Chủ đề 'Căng thẳng'

Từ vụ Hoàng Thùy Linh, hãy xem lại màn hỏi đáp căng thẳng của Bi Rain và phóng viên Việt Nam

Hoàng Thùy Linh đang nhận chê trách vì cách hành xử thái quá, suy diễn. Vốn dày công xây đắp hình ảnh đẹp, hành động trong họp báo mới đây của ca sĩ không khác nào tự bắn vào chân mình. Trước giọng ca “See tình”, nhiều ca sĩ cũng đối mặt với tình huống tương tự, nhưng ít ai bị chỉ trích trịch thượng, dạy đời như cô.

Sex bất lực vì những lý do này

Duy trì chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe thể chất. Nhưng một số yếu tố bên ngoài vẫn đang âm thầm ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe tình dục của chúng ta.

3 'thủ phạm' cộng thêm cho mặt bạn 10 tuổi, gây già nua nhiều nhất

Tất cả các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền trên thế giới sẽ không thể thay thế thói quen ngủ đủ giấc, chăm sóc bản thân giúp loại bỏ lo lắng và căng thẳng khỏi cuộc sống hàng ngày của bạn cũng như chế độ ăn uống cân bằng giàu vitamin và khoáng chất và ít đường.

Ruột kích thích có nguy hiểm không? Vì sao tái phát dai dẳng?

Ruột kích thích cứ tái đi tái lại khiến người bệnh mang tâm lý lo lắng, luôn luẩn quẩn với câu hỏi “Ruột kích thích có nguy hiểm không? Sao chữa hoài không hết?”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra giải pháp giúp người bị chứng ruột kích thích mau chóng thoát khổ.