Chủ đề 'Căng thẳng'

Cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Ngâm chân nước muối có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và phòng tránh một số bệnh da liễu liên quan đến đôi chân. Bài viết này sẽ mách bạn cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả nhé!

Có nên mua đệm massage để chăm sóc sức khỏe?

Đệm massage là thiết bị massage chăm sóc tốt cho sức khỏe, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đa dạng các chức năng, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Vậy có nên mua đệm massage? Cùng tìm hiểu ngay qua viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!

7 biểu hiện của viêm đại tràng co thắt cần xử lý ngay

Biểu hiện của viêm đại tràng co thắt điển hình bao gồm đau bụng theo cơn, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần, phân táo lỏng thất thường và stress. Bệnh gây rất nhiều sự khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!    

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi và cách trị

Thông thường, tóc bạc chỉ xuất hiện khi bạn bước qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ bị tình trạng tóc bạc sớm. Vậy nguyên nhân gây tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi nhé!

Thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe?

Thiền là một khái niệm không còn xa lạ ngày nay, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất thực của thiền. Vậy thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!