Chủ đề 'cách làm'

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Cách làm bơ cuộn - Món ăn healthy bạn cần phải biết

Thường xuyên ăn rau và giảm thịt sẽ mang đến cho bạn một chế độ ăn và sức khỏe tuyệt vời, không chỉ bây giờ mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời về sau này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm bơ cuộn mang hương vị phương Tây ngon miệng và vô cùng lạ mắt, không những thế còn mang đến cho các bạn 1 chế độ ăn vô cùng healthy nhé!!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Bé ăn ngoan nhanh lớn, nhờ các món ngon làm từ sữa mẹ

Khi bé bước vào gia đoạn ăn dặm, ngoài việc cho bé bú trực tiếp, các mẹ cũng có thể tận dụng nguồn sữa để làm một vài món ăn cho trẻ. Các món ăn này không chỉ mang tới nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà còn giúp kích thích vị giác giúp bé hứng thú hơn với đồ ăn. Dưới đây là công thức một số món ngon từ sữa các mẹ có thể tham khảo.

Máy khoan pin có khoan được bê tông không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khoan pin để khoan bê tông nhưng chưa biết cách chọn ra sao. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn cho mình một chiếc máy khoan bê tông dùng pin phù hợp và chính xác nhất nhé. 

Cách làm bún riêu bắp bò ngon khó cưỡng cho ngày se lạnh

Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích là món bún riêu, nhất là bún riêu bắp bò. Bún riêu bắp bò có vị thơm ngon, thanh mát của cua, vị bép ngọt của bắp bò và vô cùng dễ ăn. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bà nội trợ chế biến món bún riêu bắp bò ngay tại nhà mà vẫn có vị ngon khó cưỡng, không phải mất thời gian ra ngoài hàng ăn. 

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Làm trân châu trắng tại nhà hấp dẫn như ngoài tiệm

Trân châu trắng vô cùng sốt dịp gần đây, có độ ngọt, độ dai và độ giòn vừa phải khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm trân châu trắng tại nhà đảm bảo vệ sinh và ngon như ở tiệm nhé!

Cách nấu bún bò Huế ngon chuẩn vị cho bữa sáng cuối tuần

Bún bò Huế là một trong số những món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại tốt cho sức khỏe. Vào những ngày cuối tuần, gia đình bạn thường muốn quây quần bên nhau thưởng thức bữa sáng mà không phải ra ngoài hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm món này chuẩn vị, giữ được hương vị đặc trưng của nó. Dưới đây là công thức làm món bún bò Huế ngon và mang đậm hương vị Huế ngay tại ngôi nhà của mình.

Mẹo làm sáng bong kính mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm có trang bị kính đằng trước sẽ cho bạn đi đường xa mà không cần lo lắng bụi về mắt. Lớp kính này có thể chống lóa và đi đường xa không thể tránh khỏi bị mờ, bị lóa bởi hơi nước nế bạn đi dưới trời mưa. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh tốt nhất nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Gà hấp muối sả bằng nồi cơm điện vừa ngon mà lại dễ nấu vô cùng

Có khá nhiều món ăn ngon được chế biến từ gà nhưng gà hấp muối sả là một món khá đặc biệt bởi mang đến hương vị đặc trưng mùi sả, vừa ngọt vừa dai, ngon đúng điệu. Hơn nữa, món gà hấp muối sả này lại rất dễ chế biến, chỉ cần một chiếc nồi cơm điện là đã có thể có ngay món ăn này rồi. 

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!

5 món ngon và dinh dưỡng từ máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu trong gia đình. 

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Công thức làm chả gà lá lốt thơm ngon nức mũi

Nếu đã quá nhàm chán với gà luộc, gà rang, gà kho... thì bạn nên tham khảo ngay công thức làm chả gà lá lốt dưới đây của META nhé! Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị giúp thực đơn hàng ngày của bạ thêm phong phú.