Chủ đề 'cách l'

Công thức làm sâm bí đao giải nhiệt ngày Tết

Những ngày Tết thường ăn nhiều đồ chiên rán khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể làm cho chúng ta nổi mụn và tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách làm sâm bí đao để giải nhiệt nhé!

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm hành phi bằng lò vi sóng giòn tan cực dễ

Hành phi là một phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món ăn, đặc biệt là xôi, bánh tráng và bánh cuốn. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm hành phi bằng lò vi sóng vừa thơm, vừa giòn lại vàng ruộm đẹp mắt.

Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách làm mít sấy giòn tan đơn giản ngay tại nhà

Thay vì mua mít sấy bán sẵn vừa đắt vừa không đảm bảo vệ sinh thì tại sao bạn không nghĩ cách thực hiện món ăn này ngay tại nhà. Chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có được món mít sấy giòn ngon khoái khẩu để thưởng thức rồi. Cùng vào bếp và tham khảo cách làm mít sấy với META thôi nào!

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Cách làm siro đá bào ngon mát lịm cho ngày hè

Ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly kem siro đá bào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với cách làm siro đá bào gói gọn trong 3 bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà những ly siro đá bào mát lịm đầy hấp dẫn rồi đó.

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Cách làm khô gà bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Nếu đã 1 lần được thưởng thức khô gà lá chanh, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với vị ngọt thơm của gà, quyện với cái cay nồng của ớt và 1 chút mùi đặc trưng từ lá chanh. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn đúng không? Đừng lo, cách làm khô gà bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm nhanh chóng. Nào hãy bắt tay vào bếp để thực hiện ngay thôi!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Cách vệ sinh làm sạch vết cháy dính trên mặt bàn ủi

Bàn ủi là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, trên mặt bàn ủi thường xuất hiện các vết cháy đen và rất khó có thể loại bỏ nếu chỉ lau chùi thông thường. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách làm sạch bàn ủi dính vết cháy đen đơn giản, hiệu quả.

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Cách bảo quản rượu vang sau khi mở nắp

Từ lâu, rượu vang đã được xem là thức uống cao cấp dành cho giới thượng lưu. Loại rượu này không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn được biết đến là thứ đồ uống vô cùng "khó tính" đòi hỏi cách bảo quản cũng phải thật cẩn trọng. Đặc biệt với những chai rượu vang đã mở nắp. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách bảo quản rượu vang chuẩn nhất sau khi đã mở nắp. Tham khảo và áp dụng luôn khi cần thiết nhé!

Cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn tránh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay, việc dùng cốc nguyệt san hay cốc đựng kinh nguyệt thay cho các loại tampon, băng vệ sinh truyền thống được rất nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, cốc nguyệt san có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn nhất.

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Macchiato là gì? Hướng dẫn cách làm Macchiato chuẩn hương vị Ý

Sở hữu cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, Macchiato đã góp phần không nhỏ tạo nên sự phong phú trong thể giới đồ uống. Vậy bạn có biết Macchiato là gì? Cách làm Macchiato chuẩn phong cách Ý như thế nào? Đây sẽ là những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà.