Chủ đề 'cách l'

Cách làm sinh tố bơ sữa chua giữ dáng đẹp da

Bơ và sữa chua đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da, duy trì vóc dáng. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn có thể tạo nên món sinh tố cực thơm ngon, hấp dẫn lại nhiều lợi ích. Cùng chúng tôi học cách làm sinh tố bơ sữa chua giúp giữ dáng đẹp da, bạn nhé.

3 Cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in đơn giản nhất

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là người làm công việc văn phòng, sinh viên, học sinh. Việc lặp lại tiêu đề Excel thực sự là một thao tác cần thiết giúp bạn có thể lặp lại tiêu đề ở mỗi trang mà lúc soạn thảo danh sách ra không cần phải mở lại trang đầu tiên để xem tiêu đề.    

2 Cách gấp hạc bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Không còn xa lạ gì với mọi lứa tuổi, hạc giấy là thứ gắn liền với tuổi thơ của mỗi một người. Tại Nhật Bản, người dân cho rằng gấp đủ 1000 con hạc thì mọi điều ước về hạnh phúc, yên bình sẽ đều thành hiện thực. Và có nhiều bạn nhỏ muốn học cách gấp hạc giấy nên bài viết dưới đây của chúng tôi xin hướng dẫn các bạn tự làm cho mình con hạc giấy siêu đáng yêu!    

Cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Đồ bị kẹt trong máy giặt là một sự cố mà nhiều người dùng thiết bị này hay gặp phải nhưng lại lúng túng không biết xử lý thế nào hoặc xử lý không đúng cách khiến máy bị hư hỏng. Vậy cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt như thế nào là đúng và an toàn nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Cách làm tiết canh củ dền bằng bột rau câu vừa ngon vừa mát

Tiết canh là món ăn khoái khẩu của không ít người. Tuy nhiên cách làm tiết canh truyền thống có phần thiếu đảm bảo về độ an toàn thực phẩm. Chính vì thế nhiều người đã sáng tạo ra món "tiết canh fake" từ củ dền và bột rau câu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm tiết canh củ dền bằng bột rau câu vừa ngon mát lại an toàn nhé.

Cách làm kem vải thơm ngon, mát lạnh đơn giản tại nhà

Bạn đang tìm kiếm cách làm kem trái vải để trổ tài cho cả gia đình thưởng thức trong mùa hè này? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kem vải đơn giản tại nhà mà lại thơm ngon, mát lạnh. Hãy tham khảo nhé!

Quả vải thiều làm món gì ngon? Các món ngon từ vải

Vải thiều có vị ngọt thơm cực kỳ hấp dẫn vậy nên không chỉ được dùng ăn trực tiếp, quả vải còn làm ra được nhiều món ngon. Muốn biết quả vải thiều làm món gì ngon, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được danh sách các món ngon từ vải nhé.

3 Cách làm muối tôm ngon, nhuyễn tại nhà chuẩn vị Tây Ninh

Không quá khi nói rằng muối tôm Tây Ninh là một trong những loại gia vị "thần thánh", thích hợp để chấm "cả thế giới". Nếu muốn thử sức làm muối tôm tại nhà, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé. 3 cách làm muối tôm ngon, nhuyễn, chuẩn vị dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

2 Cách nấu trà bí đao hạt chia thanh nhiệt, giảm cân cực thơm ngon

Cách nấu trà bí đao hạt chia như thế nào? Đây là câu hỏi của đa số những người trót mê mẩn món trà thanh mát này. Và món đồ uống này thực sự không khó kiếm, chỉ cần ngang qua bất kỳ một con đường, chúng ta sẽ bắt gặp một số cửa hàng bán món nước này nhưng vấn đề an toàn thực phẩm lại gây cho người dùng tâm lý khá lo sợ để thưởng thức. Thế nên, trong bài viết này,xin chia sẻ cho bạn cách để làm ra món trà bí đao hạt chia thơm ngon, ngọt lành.    

Cách làm bơ dầm sữa chua và sữa đặc thơm ngon, bổ dưỡng

Bơ dầm sữa chua, bơ dầm sữa đặc là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích, nhất là trong mùa hè nóng bức. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bơ dầm sữa chua, cách làm bơ dầm sữa đặc cực ngon lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, dễ làm

Chè đậu xanh không chỉ thơm ngon, dễ thực hiện mà còn có rất nhiều biến tấu giúp bạn đổi vị để không bị ngán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp một số cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, thanh mát để giải nhiệt cho ngày hè bạn nhé.

Cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy đu trend TikTok

Khẩu trang mỏ vịt đang là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

Hướng dẫn làm hộ chiếu online tại nhà đúng thủ tục 2022

Từ ngày 15/5 Công an Hà Nội bắt đầu thí điểm cấp hộ chiếu cho công dân online. Điều này khiến rất nhiều người dân hứng thú. Hãy cùng tìm hiểu cách làm hộ chiếu online dưới đây để có thể trải nghiệm tính năng cực kỳ hữu ích này bạn nhé.

Cách làm siro cam đơn giản và cách pha

Siro cam có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe vậy nên nhiều gia đình thường "thủ" sẵn vài lọ để sử dụng dần. Nếu không muốn mua siro cam bán sẵn, bạn có thể tham khảo cách làm siro cam cực đơn giản dưới đây nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình nhé.

Cách làm thịt thỏ nướng thơm ngon, không bị khô

Thịt thỏ nướng là món ăn ngon được nhiều người yêu thích và tìm kiếm công thức làm. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt thỏ nướng cực ngon, lại rất đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách làm bánh cúng ngon, đơn giản tại nhà chuẩn vị miền Tây

Có thể khi nghe đến 2 từ bánh cúng, bạn sẽ thấy vô cùng xa lạ. Vậy nhưng đây lại là một loại bánh dân dã, quen thuộc với người dân miền Tây sông nước. Bài viết này củasẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh cúng ngon, đơn giản để bạn hiểu hơn về loại bánh này nhé.

Khoai môn làm gì ngon? Các món ăn từ khoai môn dễ chế biến

Khoai môn không chỉ chứa nhiều dưỡng chất mà còn có thể làm nên nhiều món ăn với màu sắc bắt mắt. Nếu bạn đang thắc mắc khoai môn làm gì ngon thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Các món ăn từ khoai môn dễ làm mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.