Chủ đề 'cách l'

Nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, không ít chị em đang truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng nước ép cần tây. Vậy nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không hay chỉ là những lời đồn thổi? Đọc bài viết của META.vn để biết thực hư về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn cách lên dây cót đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ, đồng hồ cơ lộ máy là những loại đồng hồ vẫn rất phổ biến hiện nay, mặc dù đồng hồ điện tử hay đồng hồ quartz (đồng hồ máy pin) đã ra đời. Nguyên nhân ngoài do đồng hồ cơ có kiểu dáng đẹp mắt, nó còn có khả năng sử dụng năng lượng được lên từ dây cót. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng hồ cơ Automatic đúng cách.

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

5 Cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản hiệu quả

Bàn ủi hơi nước sau một thời gian sử dụng có thể tích tụ cặn bám. Việc xả cặn, làm sạch thường xuyên sẽ phòng tránh các vấn đề như các đốm gỉ màu trắng/nâu trên quần áo, nước đục và rò rỉ. Làm sạch bàn ủi của bạn thường xuyên sẽ giữ công suất hơi phun ở mức cao nhất và kéo dài tuổi thọ của bàn ủi hơi nước. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

Cách vệ sinh máy rửa mặt sau khi sử dụng bạn gái nào cũng cần biết

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích nhờ tác dụng làm sạch sâu các loại bụi bẩn, bã nhờn trên da. Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với da như thế, việc vệ sinh máy rửa mặt đúng cách càng thêm quan trọng. Bài viết này sẽ “bật mí” cho chị em cách vệ sinh máy rửa mặt đúng cách mà ai cũng nên biết.

5 Cách làm sạch da mặt hàng ngày giúp da sạch sâu hết bã nhờn

Làn da của bạn mỗi ngày đều phải “chiến đấu” với các loại khói bụi, bã nhờn… nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nhiều vấn đề khác như mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Vì vậy, để da mặt luôn sáng mịn và sạch bụi, hãy học ngay 5 cách làm sạch da mặt hàng ngày mà META giới thiệu trong bài viết này nhé

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản từ bột mì không cần bột nở cho bé

Không khó để làm những chiếc bánh Đô rê mon ngon tuyệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như: Bột, đường, mật ong, trứng,... và những dụng cụ cần thiết như: Chảo, máy đánh trứng cùng với việc tham khảo bài viết dưới đây của META. Món bánh Đô rê mon ngon lành đang chờ bạn!

Hướng dẫn làm bắp rang bơ bằng nồi inox

Món bắp rang bơ có rất nhiều cách làm, bạn có thể thực hiện với nồi cơm điện, với lò vi sóng và trong bài viết này META.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bắp rang bơ với một chiếc nồi inox, cực kì đơn giản.

Cách làm nước gạo lứt rang giảm cân

Nước gạo lứt là thực uống bổ dưỡng lại vừa giúp chị em giảm cân hiệu quả mà không cần phải kiêng khem khổ sở. Nước gạo lứt dễ làm, dễ uống và đây cũng chính là lý do tại sao nhiều người chuyển sang gạo lứt để bài toán tiêu thụ calo trở nên nhẹ nhàng hơn

Hướng dẫn cách lắp aptomat và dây chống giật cho bình nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh là đồ gia dụng cần thiết và phổ biến của các gia đình, nhất là trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng nó. Điển hình là việc lắp đặt thêm một phụ kiện aptomat hoặc giây chống giật cho chiếc bình nóng lạnh. Vì sao phải lắp aptomat hoặc dây chống giật? Cách lắp chống giật bình nóng lạnh ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật kỹ nhé!

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.

Hướng dẫn cách làm giá đậu nành đơn giản đảm bảo ngon, mập ngay tại nhà

Giá là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam, thường được làm từ những loại ngũ cốc như đỗ tương, đậu xanh, đậu đen… Đặc biệt, giá đậu tương có rất nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng mua giá bên ngoài thường có thuốc kích thích nên muốn tự làm giá đỗ tương tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm giá đậu nành cực nhanh và đảm bảo chất lượng.

Cách làm khô nhanh quần áo bằng máy sấy

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay cả khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách làm khô quần áo bằng máy sấy ngay trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn, hiệu quả

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi dành riêng cho bé trên ô tô ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp bảo vệ phần cổ và khung xương của bé khỏi những va đập của xe mà còn là cách giúp cha mẹ yên tâm hơn khi đưa bé đi cùng trên những chuyến đi xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt ghế chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy cùng META tìm hiểu ngay cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn và hiệu quả nhé!