Chủ đề 'bút'

Cách xác định size giày cho nam giới đơn giản, dễ thực hiện

Ngày nay, việc mua giày online đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, size giày là một yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi không biết chọn size bao nhiêu cho đúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định size giày nam đơn giản, nhanh chóng nhé.

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa

Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 đang đến gần rồi. Nhân dịp quan trọng này, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hay nhất để bạn gửi đến những người làm nghề báo đặc biệt xung quanh mình. Hãy tham khảo nhé!

Những câu đố vui ngày 20/11 có đáp án hay và ý nghĩa nhất

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để mọi người tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đến những người thầy đã tận tụy "lái đò" đưa mình sang sông. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những câu đố vui ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Lưu bút là gì? Cách viết lưu bút lớp 12, lớp 9 ngắn gọn hay

Cách viết lưu bút cuối cấp sao cho hay, lưu giữ được kỷ niệm ngày chia tay mái trường là một chủ đề được rất nhiều bạn học sinh quan tâm mỗi khi mùa bế giảng đến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem lưu bút là gì và tham khảo một số cách viết, cách làm sổ lưu bút đẹp, độc đáo nhé! 

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Hoa phượng: Ý nghĩa, hình ảnh đẹp, stt hay về hoa học trò

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa phượng, ý nghĩa và công dụng của cây phượng vĩ trong đời sống các bạn nhé!

Cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha đơn giản, đẹp, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày Father's Day) đang đến rất gần rồi! Trong ngày này, những món quà dành tặng bố yêu là không thể thiếu, tuy nhiên bạn cũng đừng quên gửi đến họ những tấm thiệp kèm lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha nhé!

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Những màu son hồng đẹp tự nhiên cho mọi tông da hot nhất

Son môi luôn là một trong những “trợ thủ đắc lực” của mọi cô gái hiện nay. Trong đó, son môi màu hồng là một trong những màu sắc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó vừa mang nét cổ điển ngọt ngào lại vừa ẩn chứa một chút gì đó cá tính, giúp làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của phái đẹp. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thỏi son màu hồng hot nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Địa chỉ mua bảng trắng treo tường giá rẻ tại HN, TP.HCM

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm mà bảng trắng treo tường (hay còn gọi là bảng viết bút lông) đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ mua bảng trắng treo tường giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 10 món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ vừa đơn giản vừa ý nghĩa

Ngày 8/3 là ngày những bạn nam thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình trân trọng. Bên cạnh những món quà cho vợ, bà, người yêu thì đây cũng là cơ hội để bạn nam thể hiện ấn tượng tốt với đồng nghiệp nữ và sếp nữ. Tham khảo ngay 10 món quà 8/3 cho đồng nghiệp đơn giản và ý nghĩa.