Chủ đề 'bút'

Cách làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa đơn giản mà đẹp

Làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa là một trong những ý tưởng hay và được rất nhiều bạn nhỏ cũng như cô giáo mầm non yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách làm đồ chơi bằng chai nhựa cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Cách vẽ, trang trí mặt nạ Halloween đơn giản mà đẹp

Những chiếc mặt nạ luôn là một phần không thể thiếu trong lễ hội hóa trang Halloween. Chính vì thế, rất nhiều bạn nhỏ muốn vẽ, trang trí mặt nạ khi gần tới ngày lễ đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ mặt nạ Halloween, cách trang trí mặt nạ Halloween đơn giản mà đẹp nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm điều hoà mini đơn giản, siêu mát ngay tại nhà

Thời tiết nóng nực khiến bạn khó chịu nhưng những chiếc quạt thông thường không đủ đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn? Xem ngay cách làm điều hoà mini tự chế đơn giản, siêu mát ngay tại nhà dưới đây để khiến không gian trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn nhé!

Top 20 quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo cho nhiều đối tượng khác nhau

Quà lưu niệm là những món quà không đặt nặng giá trị vật chất. Thay vào đó, ý nghĩa về mặt tinh thần là yếu tố quan trọng hơn hết khi tặng quà lưu niệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả

Khóa số được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống bởi khả năng bảo mật an toàn. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lúc người dùng quên mật khẩu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi xem ngay cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả qua bài viết này nhé!

So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay

20/10 hằng năm, bên cạnh những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm thì tấm thiệp mừng kèm những lời chúc chính là một phần không thể thiếu để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách dùng bảng trắng để dạy học trên Google Meet và Zoom Meeting chi tiết nhất

Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hầu hết mọi người dân để chuyển sang trạng thái làm việc, học tập trực tuyến. Với các ứng dụng như Google Meet và Zoom Meeting, tính năng nổi bật như sử dụng bảng trắng để dạy học là điều cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng bảng trắng ngay nhé!

5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021

Halloween là lễ hội truyền thống thường niên của các nước phương Tây với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, trang điểm Halloween được xem là hoạt động nổi bật nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021 sau đây nhé!

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bảng trắng trong Microsoft Teams

Microsoft Teams có một tính năng thực sự hay cho phép bạn trình bày ý tưởng của mình tốt hơn trong các cuộc họp, đó là tính năng Whiteboard (bảng trắng). Với cách sử dụng bảng trắng trong Microsoft Teams mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, những buổi học, buổi họp online sẽ trở nên sinh động và cởi mở hơn rất nhiều.

Cách làm thời khóa biểu cute, đẹp bằng giấy A4

Mỗi khi năm học mới bắt đầu thì việc mà chúng ta cần nhất đó là lập thời khóa biểu cho cả kỳ học để có thể sử dụng thời gian học tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thời khóa biểu bằng giấy A4 qua bài viết dưới đây nhé!