Chủ đề 'bút'

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, tạo động lực, giảm căng thẳng mang nhiều may mắn

Trang trí bàn làm việc đẹp, ấn tượng sẽ giúp bạn đạt hiệu suất công việc cao, tâm trạng làm việc việc thoải mái. Vì thế, những món quà tặng để bàn làm việc là một ý tưởng hợp lý khi bạn tặng quà cho ai đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, thiết thực nhiều may mắn nhé!

Top 10 quà tặng họp lớp mang nhiều giá trị nhân văn, ý nghĩa nhất

Họp lớp là khoảng thời gian hiếm hoi để cùng ôn lại kỷ niệm cũ, lúc này, món quà họp lớp sẽ giúp gắn kết tình cảm của mọi người và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với thời thanh xuân đã qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những quà tặng họp lớp ý nghĩa nhất bạn nhé!

Đánh giá bảng vẽ XP-Pen G430S chi tiết nhất: Thiết kế, tính năng, giá bán

Bảng vẽ XP-Pen G430S là sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất trong các dòng bảng điện tử hiện nay. XP-Pen G430 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những người mới làm quen với vẽ digital. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết đánh giá về sản phẩm này nhé!

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

[Đánh giá] XP-Pen Deco 01 V2 - Bảng vẽ giá rẻ hỗ trợ cảm ứng nghiêng

XP-Pen Deco 01 V2 là bảng vẽ điện tử (bảng vẽ cảm ứng) đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá XP-Pen Deco 02 để có cái nhìn chính xác nhất nhé!

So sánh bảng vẽ Wacom và XP-Pen, nên mua Wacom hay XP-Pen?

Wacom và XP-Pen đều là những thương hiệu bảng vẽ điện tử nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá cả. Vậy chúng ta nên mua loại nào trong hai loại bảng vẽ trên? Hãy cùng chúng tôi so sánh bảng vẽ Wacom và XP-Pen để tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của từng loại, từ đó có quyết định phù hợp nhé!

So sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium về tính năng, giá bán

XP-Pen Deco Pro Small và XP-Pen Deco Pro Medium là hai phiên bản của XP-Pen Deco Pro. XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi so sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay

Khi sử dụng iPad, một số thao tác bằng tay có thể sẽ có những hạn chế, chính vì vậy, người ta cần dùng đến bút cảm ứng. Vậy iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay là dòng nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa

Tặng quà là một nghệ thuật, tặng quà cho sếp lại càng đúng. Nhưng việc chọn quà tặng lại không hề đơn giản vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa nhé.

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

Mỹ nam Hoa ngữ Thành Nghị và top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ

Thành Nghị một chàng trai có khuôn mặt điển trai, đôi mắt hiền hòa hút hồn hàng triệu con tim khán giả. Bước đầu sự nghiệp không mấy suôn sẻ, nhưng với tinh thần lao động miệt mài không mệt mỏi anh mang về cho mình những vai diễn để đời. Hãy cùng thưởng thức top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ của mỹ nam Hoa Ngữ này nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

3 cách tự làm bút cảm ứng đơn giản từ các vật liệu quen thuộc

Một số mẫu điện thoại và máy tính bảng, bạn không chỉ vuốt và chạm trên màn hình để sử dụng, mà còn có thể dùng bút cảm ứng để thao tác. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn 3 cách tự làm bút cảm ứng rất đơn giản bằng các vật liệu quen thuộc để trải nghiệm điều này nhé!