Chủ đề 'bút'

So sánh bảng vẽ Wacom và XP-Pen, nên mua Wacom hay XP-Pen?

Wacom và XP-Pen đều là những thương hiệu bảng vẽ điện tử nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá cả. Vậy chúng ta nên mua loại nào trong hai loại bảng vẽ trên? Hãy cùng chúng tôi so sánh bảng vẽ Wacom và XP-Pen để tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của từng loại, từ đó có quyết định phù hợp nhé!

[Đánh giá] XP-Pen Deco 01 V2 - Bảng vẽ giá rẻ hỗ trợ cảm ứng nghiêng

XP-Pen Deco 01 V2 là bảng vẽ điện tử (bảng vẽ cảm ứng) đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá XP-Pen Deco 02 để có cái nhìn chính xác nhất nhé!

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

Đánh giá bảng vẽ XP-Pen G430S chi tiết nhất: Thiết kế, tính năng, giá bán

Bảng vẽ XP-Pen G430S là sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất trong các dòng bảng điện tử hiện nay. XP-Pen G430 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những người mới làm quen với vẽ digital. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết đánh giá về sản phẩm này nhé!

Top 10 quà tặng họp lớp mang nhiều giá trị nhân văn, ý nghĩa nhất

Họp lớp là khoảng thời gian hiếm hoi để cùng ôn lại kỷ niệm cũ, lúc này, món quà họp lớp sẽ giúp gắn kết tình cảm của mọi người và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với thời thanh xuân đã qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những quà tặng họp lớp ý nghĩa nhất bạn nhé!

Top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, tạo động lực, giảm căng thẳng mang nhiều may mắn

Trang trí bàn làm việc đẹp, ấn tượng sẽ giúp bạn đạt hiệu suất công việc cao, tâm trạng làm việc việc thoải mái. Vì thế, những món quà tặng để bàn làm việc là một ý tưởng hợp lý khi bạn tặng quà cho ai đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, thiết thực nhiều may mắn nhé!

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách làm thời khóa biểu cute, đẹp bằng giấy A4

Mỗi khi năm học mới bắt đầu thì việc mà chúng ta cần nhất đó là lập thời khóa biểu cho cả kỳ học để có thể sử dụng thời gian học tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thời khóa biểu bằng giấy A4 qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bảng trắng trong Microsoft Teams

Microsoft Teams có một tính năng thực sự hay cho phép bạn trình bày ý tưởng của mình tốt hơn trong các cuộc họp, đó là tính năng Whiteboard (bảng trắng). Với cách sử dụng bảng trắng trong Microsoft Teams mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, những buổi học, buổi họp online sẽ trở nên sinh động và cởi mở hơn rất nhiều.

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021

Halloween là lễ hội truyền thống thường niên của các nước phương Tây với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, trang điểm Halloween được xem là hoạt động nổi bật nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021 sau đây nhé!

Cách dùng bảng trắng để dạy học trên Google Meet và Zoom Meeting chi tiết nhất

Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hầu hết mọi người dân để chuyển sang trạng thái làm việc, học tập trực tuyến. Với các ứng dụng như Google Meet và Zoom Meeting, tính năng nổi bật như sử dụng bảng trắng để dạy học là điều cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng bảng trắng ngay nhé!

Cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay

20/10 hằng năm, bên cạnh những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm thì tấm thiệp mừng kèm những lời chúc chính là một phần không thể thiếu để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.