Chủ đề 'bút'

Size giày Nike - Bảng size giày Nike nam nữ chuẩn

Size giày là chỉ số rất quan trọng để giúp bạn mua được những đôi giày ưng ý, phù hợp với bản thân. Đặc biệt là với những thương hiệu lớn như Nike, bảng size giày thường khá chi tiết nhằm tạo được độ vừa vặn tối đa cho đôi chân thì việc nắm rõ kích thước giày phù hợp với bàn chân của bạn khi mua là rất quan trọng. Sau đây, hãy cùng META tham khảo bảng size giầy Nike cho nam, nữ chuẩn nhất nhé! 

Những câu đố về ngày Tết hay và ý nghĩa kèm đáp án

Những câu đố vui ngày Tết không chỉ giúp rèn luyện trí não mà còn là cách giúp bạn và mọi người tìm hiểu rõ hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn danh sách những câu đố vui ngày Tết hay kèm đáp án mà bạn có thể sử dụng trong dịp Tết này nhé!

Tết 2021 ngày nào tốt: Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết 2021 tốt hay xấu?

Trong tâm thức của người Việt Nam, việc xem ngày tốt, xấu là rất cần thiết. Biết được ngày đó là tốt hay xấu, sẽ giúp họ có thể chủ động xử lý, sắp xếp công việc để có được kết quả tốt nhất. Vậy Tết [$NAM] ngày nào tốt? Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết [$NAM] tốt hay xấu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Khai xuân 2021 ngày nào đẹp? Chọn ngày đẹp khai xuân 2021 cho mọi sự hanh thông

Với nhiều người Việt Nam việc khai xuân năm mới có một ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì thế họ thường rất cẩn thận trong khi lựa chọn ngày khai xuân. Vậy khai xuân 2021 ngày nào đẹp? Chọn ngày đẹp khai xuân 2021 cho mọi sự hanh thông như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli đúng cách, an toàn

Ferroli là một thương hiệu bình nóng lạnh khá quen thuộc với người Việt Nam. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, đánh giá về hiệu năng thì cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bình nóng lạnh Ferroli tại nhà nhưng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lắp bình nóng lạnh Ferroli cũng như cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng và an toàn nhất!

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Lý Dịch Phong, Trung Quốc

Lý Dịch Phong là một diễn viên Trung Quốc nổi tiếng, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên tài năng, cùng tham khảo bạn nhé!

Hướng dẫn chọn size giầy và bảng quy đổi size giầy

Việc đo size giày và lựa chọn chính xác cho chân bạn đôi giày phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì nếu bạn mang giày quá rộng hay quá chật cũng sẽ ảnh hưởng đến động tác kỹ thuật khiến chân bạn sẽ bị chấn thương, đau nhức hay bị bọng nước. 

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì cực đẹp

Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để sáng tạo nên những nhân vật anime nữ độc đáo, ấn tượng hơn nhé.

Cách vẽ tóc anime nữ, nam đơn giản mà đẹp

Phong cách vẽ anime hay manga luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Để làm nên những nhân vật hoạt hình sống động, bắt mắt và có thần thái thì bên cạnh các yếu tố về đôi mắt, miệng, trang phục, hình dáng thì mái tóc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách vẽ tóc anime nam, nữ đơn giản. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

Cách vẽ mắt anime nữ, nam đẹp, đơn giản

Vẽ manga, anime là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Để thể hiện được thần thái của nhân vật, bên cạnh những yếu tố như kiểu tóc, trang phục, dáng người... thì đôi mắt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm sao để có thể vẽ được đôi mắt đẹp cho nhân vật manga, anime của mình? Có rất nhiều cách vẽ mắt anime, manga khác nhau nhưng trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách vẽ mắt cho nhân vật anime nam, nữ thật đơn giản để ai cũng có thể vẽ được nhé! 

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Cách vẽ báo tường ngày 20 tháng 11 đẹp, đơn giản gửi tặng thầy cô

Báo tường (bích báo) là một trong những hoạt động đặc biệt được rất nhiều các bạn học sinh yêu thích và mong chờ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Làm báo tường là một trong những cách mà các bạn học sinh muốn gửi gắm những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các thầy, cô đáng kính của mình. Bên cạnh đó, vẽ báo tường 20/11 còn là một trong những dịp để các bạn học sinh có thể thể hiện tài năng hội họa cũng như phát huy khả năng sáng tác thơ và văn chương. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn học sinh cách vẽ báo tường ngày 20 tháng 11 đẹp và đơn giản để gửi tặng tới thầy cô của mình nhé!

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản, đẹp, sáng tạo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được những món quà dành tặng cho thầy cô giáo vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho thầy cô các món quà bất ngờ tự tay sáng tạo thì chắc hẳn những tấm thiệp handmade đi kèm là không thể thiếu. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm thiệp 20 tháng 11 bằng giấy A4 đơn giản mà đẹp. Hãy tham khảo nhé!