Chủ đề 'bút'

Thơ về tuổi học trò tinh nghịch ngắn hay nhất

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Mỗi chúng ta đều có những tháng năm học trò thật đẹp, đầy hồn nhiên và vô tư. Chính vì thế, những bài thơ về tuổi học trò tinh nghịch cũng luôn là đề tài thu hút nhiều tác giả. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một số bài thơ hay về tuổi học trò nhé.

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!

Cách lau bảng trắng sạch nhanh chóng, đơn giản nhất

Bảng trắng là một trong những thiết bị quen thuộc không chỉ với thầy cô giáo, các bạn học sinh mà còn được dùng ở nhiều cơ quan, công sở... Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người không nắm được cách vệ sinh loại bảng này đúng chuẩn khiến chúng trở nên "lem nhem" thiếu tính thẩm mỹ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách lau bảng trắng sạch nhanh chóng, đơn giản nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu tủ lạnh bị dính những vết keo cứng đầu, nhưng nếu tẩy vết keo dính không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh bị trầy xước, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và quá trình hoạt động của tủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả ngay nhé!

Lời bài hát Tình ka (Anh có cây bút nhưng không dùng vẽ hoa)

Tình ka của chàng rapper DANHKA đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn luôn có được sức hút kỳ lạ với người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Tình ka (Anh có cây bút nhưng không dùng vẽ hoa) để cùng ngân nga theo bạn nhé.

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!