Chủ đề 'bức ảnh'

Chụp ảnh hoa sen nên mặc gì? Các tư thế chụp ảnh với hoa sen đẹp, nghệ thuật

Chụp sen nên mặc gì? Chụp ảnh hoa sen ở đâu đẹp? Tạo dáng chụp hoa sen như thế nào? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm mỗi khi mùa sen đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số địa chỉ cũng như một số mẹo chụp sen đẹp để bạn có những bức hình ấn tượng ghi lại kỷ niệm của mình mỗi mùa sen nở nhé!

Top 14 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất Việt Nam

Trước khi tổ chức lễ cưới, các cặp đôi thường tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới để lưu lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Việt Nam ở ba miền Bắc, Trung, Nam nhé!

Công nghệ Smart HDR trên iPhone có gì đặc biệt?

iPhone luôn là một mẫu điện thoại được yêu chuộng bởi những tính năng hiện đại, đặc biệt khả năng chụp ảnh vượt trội mà Apple đã phát triển. Không cần cấu hình quá lớn nhưng iPhone với tính năng xử lý hình ảnh ưu việt đã giúp người dùng chụp được những bức ảnh đẹp. Và một trong những tính năng đó chính là Smart HDR. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết Smart HDR là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Top app chèn chữ vào ảnh đẹp nghệ thuật, miễn phí

Chèn chữ vào ảnh là một cách đơn giản để truyền tải những thông điệp và làm bức ảnh thêm sinh động. Nếu bạn cũng đang muốn chèn chữ cho những bức ảnh, hãy tham khảo top app chèn chữ vào ảnh miễn phí sau đây nhé.