Chủ đề 'bức ảnh'

Selfie là gì? Cách chụp ảnh selfie đẹp bằng điện thoại cho nam và nữ

Selfie đang là trào lưu phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp mà phái mạnh cũng luôn mong muốn mình sở hữu những bức hình “chuẩn không cần chỉnh” khiến mọi người phải trầm trồ. Sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chụp hình selfie đẹp bằng điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé! 

Mẹo giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone đơn giản

Nếu như không muốn để bạn bè hay người thân có thể xem những bức hình riêng tư khi họ truy cập vào thiết bị iPhone, bạn hoàn toàn có thể giấu các bức hình này đi để họ không thể truy cập vào được. Dưới đây là một số mẹo để giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone cực kì đơn giản.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM

Ngày tháng của tuổi trẻ, của thời học sinh, sinh viên là những kỷ niệm mà chúng ta trân trọng nhất và việc chụp một bộ ảnh kỷ yếu cùng nhau sẽ giúp các bạn lưu giữ lại những kỷ niệm này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM trong bài viết sau nhé!

Top 8 cực phẩm nam sinh đẹp trai Việt Nam khiến các nàng mê mẩn

Bên cạnh vẻ đẹp trai của các bạn nam nước ngoài thì trai Việt cũng được chị em mê mẩn không kém. Nam sinh Việt Nam không chỉ sở hữu vẻ đẹp trai, lãng tử mà còn có thành tích khủng trong học tập làm ngất ngây bao cô gái. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 8 cực phẩm nam sinh đẹp trai Việt Nam nhé!

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê

Để có được những tấm ảnh đẹp bằng điện thoại, bạn cần nắm trong tay một số mẹo hay để biết cách điều chỉnh bố cục, tận dụng ánh sáng hoặc lựa chọn bối cảnh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi 10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê nhé.

5 công thức ảnh Foodie phong cách anime các bạn nữ nên lưu ngay

Một bức ảnh đẹp, thu hút người xem phụ thuộc rất lớn đến màu sắc và các thuộc tính ảnh khác. Bạn đã biết các công thức chỉnh màu đẹp chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để bỏ túi 5 công thức ảnh Foodie phong cách anime nhé!

Top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc

Ngày nay, dưới sự trợ giúp của công nghệ thông tin cũng như của Google Maps phần nào những thắc mắc của con người về các hiện tượng lạ xảy ra trên khắp hành tinh của chúng ta đã được bật mí. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc nhé!