Chủ đề 'Biểu tượng'

Cúng khai trương gà trống hay mái dịp đầu năm?

Lễ cúng khai trương dịp đầu năm có ý nghĩa rất quan trọng đối với người Việt Nam. Chính vì thế, họ thường rất thận trọng và chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất cho lễ cúng. Tuy nhiên cúng khai trương gà trống hay mái dịp đầu năm thì không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

5 cách quét mã QR căn cước công dân gắn chip mới trên điện thoại

Quét mã QR ngày càng trở nên phổ biến với xã hội hiện đại ngày nay từ việc thanh toán đến tra cứu thông tin. Với công nghệ này, bạn có thể kiểm tra thông tin ở căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên điện thoại thông minh qua việc quét mã QR in trên thẻ. Xem ngay 5 cách quét mã QR trên CCCD cực nhanh nhé!

Loài hổ là biểu tượng của quốc gia nào?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần với loài vật tượng trưng là con hổ. Vậy loài hổ là biểu tượng của quốc gia nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem loài hổ được xem là biểu tượng của quốc gia nào các bạn nhé!

Cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản

Chế độ máy bay giúp người dùng laptop ngắt tất cả kết nối nhanh chóng. Tuy nhiên, khi muốn kết nối lại bạn không biết phải làm sao. Đừng lo lắng, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản nhé.

100+ Tên tiếng Pháp hay cho nữ, nam ý nghĩa nhất

Tiếng Pháp có cách phát âm khá hay và ấn tượng, chính vì thế hiện nay rất nhiều người thường chọn cho mình một cái tên tiếng Pháp để làm nickname, tên thân mật với bạn bè, người thân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 100+ tên tiếng Pháp hay cho nữ, nam ý nghĩa nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

5 lý do bạn nên mua đồng hồ thời trang làm quà tặng dịp Tết 2022

Tết sắp tới rồi! Bạn chắc hẳn không biết nên chuẩn bị quà tặng gì để gửi đến người mình yêu quý? Đồng hồ chính là một lựa chọn vô cùng thú vị cho quà tặng dịp Tết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên chọn mua đồng hồ thời trang làm quà tặng nhé!

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

7 Cách sửa lỗi micro Google Meet không hoạt động trên máy tính cực chi tiết

Hiện nay, việc học online trở nên phổ biến và ứng dụng Google Meet cũng được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. Chắc hẳn trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp lỗi micro Google Meet không hoạt động được. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách sửa lỗi micro Google Meet không hoạt động trên máy tính ngay nhé!

Ý nghĩa của hoa đào là gì? Các loại hoa đào ngày Tết

Hoa đào từ lâu đã trở thành loại hoa truyền thống không thể thiếu vào ngày Tết cổ truyền của người Việt. Hoa đào sở hữu vẻ đẹp rực rỡ và mang nhiều ý nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ý nghĩa của hoa đào và tham khảo các loại hoa đào ngày Tết đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

10 loài hoa may mắn trong tình yêu, công việc và cuộc sống

Hoa may mắn được ưa chuộng nhất là những loại hoa nào? Những loại hoa mang thông điệp may mắn, thành công sẽ đem lại cho cuộc sống của con người những điều tích cực hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 loài hoa may mắn trong tình yêu, công việc và cuộc sống trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Cách lấy mã ghép nối tivi và chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi hiệu quả

Bạn muốn chiếu màn hình ứng dụng YouTube từ điện thoại thông minh lên tivi để xem được nhiều chương trình trên màn hình lớn nhưng điện thoại và tivi không được kết nối chung mạng Wi-Fi hay thiết bị không tìm thấy tivi? Xem ngay bài sau để biết cách lấy mã ghép nối tivi để chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên Aespa

Aespa là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tên đầy đủ, tên thật của các thành viên Aespa cũng như một vài thông tin thú vị về nhóm nhạc này nhé.