Chủ đề 'Biểu tượng'

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!          

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

Máy tính laptop không nhận tai nghe: Nguyên nhân và cách sửa

Laptop không nhận tai nghe không phải là một lỗi hiếm gặp khi bạn sử dụng PC hay laptop thường xuyên. Tình trạng này xảy ra gây ra sự bất tiện, tạo tâm thế khó chịu cho người dùng khi muốn thưởng thức trọn vẹn nhất một bản nhạc, bộ phim hay đơn giản là gọi cho người quen mà lại không thể tải được âm thanh về tai nghe. Vậy nguyên nhân của điều này là ở đâu và cách khắc phục thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây củađể có được đáp án nhé!    

Cách chèn chữ vào video trên điện thoại, máy tính đơn giản

Công nghệ ngày càng phát triển, ngày này, chúng ta không khó để thấy có nhiều cách chèn chữ vào video trên máy tính, bạn không cần thiết phải có những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như: Filmora, Adobe Premiere Pro, Proshow producer, Camtasia,...viết chữ vào video. Sau đây,xin chỉ cho các bạn cách ghép chữ vào video trên Win 10 và Win 11.    

Cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng, đơn giản

Phần lớn các dòng laptop Acer đều được hãng trang bị đèn bàn phím giúp cho người dùng có thể sử dụng máy tính được tốt hơn. Hãy cùng điểm qua các cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Cách mở ổ đĩa trên laptop và MacBook dễ dàng, nhanh chóng

Mở ổ đĩa laptop để bạn cho đĩa CD vào hoặc kiểm tra, khắc phục sự cố liên quan đến ổ đĩa. Nếu đang gặp phải khó khăn về việc thao tác bộ phận này trên máy tính, thì sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở ổ đĩa laptop sao cho nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Hướng dẫn bật mic laptop đơn giản, nhanh chóng

Micro là bộ phận cần thiết trong laptop giúp người dùng ghi âm hay gọi điện trên thiết bị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật mic laptop, sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản, nhanh chóng ngay sau đây!

Cách bật đèn bàn phím laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Các dòng laptop HP tân tiến hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng đèn bàn phím. Để dễ dàng bật đèn bàn phím trên laptop HP của mình khi cần thiết, bạn hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn bên dưới nhé!