Chủ đề 'Biểu tượng'

Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của Clipboard mà bạn cần biết

Khi dùng PC, laptop hay điện thoại thì bạn vẫn thường sử dụng tính năng copy và paste. Để có thể sử dụng tính năng này, thì phải có bộ nhớ tạm thời clipboard. Vậy Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của clipboard ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Cách sử dụng ứng dụng hỗ trợ An Sinh giúp đỡ khó khăn trong mùa dịch cho người dân TP. Hồ Chí Minh

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân địa phương. Chính vì vậy, Trung tâm An sinh xã hội TP. Hồ Chí Minh đã cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ An sinh để người dân có thể được kịp thời giúp đỡ khi có yêu cầu. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng ứng dụng này, cùng theo dõi nhé!

Cách bật, tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet chi tiết nhất

Bật, tắt, sửa lỗi Micro là những thao tác quan trọng khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến Google Meet. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật micro trên Google Meet và cách tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet một cách chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Google Calendar hiệu quả chi tiết nhất

Google Calendar là một ứng dụng quản lý thời gian của Google giúp bạn theo dõi các hoạt động thường ngày như tạo các cuộc hẹn, nhớ sinh nhật người thân, bạn bè hay các sự kiện... và cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Calendar hiệu quả chi tiết nhất. Mời bạn cùng tham khảo để khám phá những điều thú vị của Google Calendar nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM77

Máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth BM77 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Hướng dẫn cách sử dụng chức năng ghi lại buổi học, cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng

Phương thức học online ngày càng phổ biến trong thời buổi hiện nay đặc biệt là ứng dụng Google Meet. Để tăng hiệu quả học tập online, chúng ta có thể ghi lại buổi học để có thể xem lại những chỗ khó hiểu. Cùng chúng tôi điểm qua 3 cách sử dụng chức năng ghi lại buổi học, cuộc họp trên Google Meet nhé!

Cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng

Với diễn biến dịch bệnh phức tạp, chúng ta phải dừng tất cả các hoạt động trực tiếp và chuyển dần qua hình thức online. Để tính hiệu quả của bài học thì việc ghi lại buổi học online trên ứng dụng Zoom vô cùng bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua các cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng nhé!