Chủ đề 'bàn phím'

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!

PC là gì? Laptop có phải là PC không?

PC là gì? Laptop có phải là PC không? Tưởng chừng thuật ngữ này khá quen thuộc và phổ biến vậy nhưng không phải ai cũng biết được hết về ý nghĩa của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

Cách vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng, đơn giản, chi tiết

Cách vệ sinh laptop tại nhà không khó như bạn nghĩ. Nhiều bạn thường mang máy ra hàng để sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, tuy nhiên chỉ bằng vài thao tác là chúng ta có thể tự tay thực hiện công đoạn này tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn vệ sinh laptop cụ thể và đầy đủ nhất.

Cách thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím cực đơn giản

Thao tác thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím cực đơn giản, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách vệ sinh bàn phím cơ đúng cách, đơn giản và hiệu quả

Bàn phím của máy tính bị bám bụi bẩn gây trở ngại trong quá trình chơi game, làm việc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn phím cơ một cách đơn giản và hiệu quả? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Switch Cherry MX là gì? Nên dùng switch Cherry MX loại nào?

Công nghệ Switch cơ trên bàn phím cơ giúp cho các phím bấm đạt được các yếu tố độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Một trong những thương hiệu Switch cơ nổi tiếng và phổ biến nhất là Cherry MX. Vậy Switch Cherry MX là gì? Ta nên sử dụng Cherry MX loại nào? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Cách thêm dòng trong Excel đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng Excel bạn thường gặp trường hợp điền thiếu dữ liệu nhưng chưa biết cách thêm như thế nào cho hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Nhận diện Keyboard Docking là gì?

Nền tảng Công nghệ 4.0 nơi mà "internet vạn vật" phát triển với mục đích hàng đầu là sử dụng tối ưu tiện ích của các thiết bị công nghệ. Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và muốn tận dụng nó trở thành công cụ như một chiếc máy tính bàn để phục vụ cho công việc, Keyboard Docking sẽ giúp bạn. Cùng mình tìm hiểu Keyboard Docking thần kì như thế nào nhé!

Đánh giá iPad Air 4 - Cấu hình, thiết kế, giá bán

Các sản phẩm của Apple luôn mang lại sự hứng thú, tò mò đối với người tiêu dùng, trong đó có iPad Air 4. Ra mắt thị trường với mức giá gần 600 đô, nhiều người tiêu dùng phân vân iPad Air 4 có tốt không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 qua bài viết dưới đây nhé!