Chủ đề 'bàn phím'

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Bản lề mở 180 độ của laptop là gì?

Khi lựa chọn laptop chúng ta cũng nên lưu ý về phần bản lề của máy, đây là bộ phận dễ bị hỏng khi sử dụng không đúng cách hoặc hao mòn theo thời gian. Bản lề mở 180 độ được thiết kế để giải quyết vấn đề trên cũng như mang lại khá nhiều lợi ích thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

2 Cách kết nối bàn phím không dây với máy tính, laptop

Bàn phím không dây với kích thước nhỏ gọn, không có dây vướng víu là một phụ kiện không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính, laptop. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách kết nối bàn phim không dây với máy tính, laptop đơn giản và nhanh chóng.

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Cách kiểm tra số điện thoại MobiFone của mình đang dùng

Số điện thoại là thứ gắn liền với mỗi người nhưng đôi khi chúng ta nhất thời không nhớ số điện thoại của mình là gì, những lúc như thế, chúng ta cần phải có một mẹo nhỏ để có thể kiểm tra số điện thoại nhanh chóng. Nếu bạn tò mò hoặc đang muốn kiểm tra số điện thoại MobiFone của mình đang dùng mà chưa biết cách thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách tra cứu và thanh toán cước trả sau Viettel

Việc tra cứu cước trả sau Viettel sẽ giúp bạn dễ quản lý và chủ động thanh toán cước một cách tối ưu. Dưới đây là các cách cách tra cứu và thanh toán cước trả sau Viettel cực nhanh và đơn giản chúng tôi chia sẻ đến bạn. 

Hướng dẫn kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ MobiFone cực đơn giản

Kiểm tra dịch vụ đã đăng ký trên MobiFone sẽ giúp bạn chủ động trong việc quản lý tài khoản di động của mình, từ đó có thể hủy các dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các cách phổ biến để kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ nhé.

Máy quét mã vạch và những lưu ý khi sử dụng

Máy quét mã vạch ra đời là một trong những đổi mới lớn nhất và có giá trị trong khoa học và công nghệ. Chúng có một tác động tích cực rất lớn trên cả hai lĩnh vực công nghiệp và thương mại.

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tra, đặt mua (book) vé máy bay giá rẻ online

Vận tải hành khách đường hàng không hiện nay là một hình thức vận tải đã rất quen thuộc và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi xa. Các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt khuyến mại vé giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, độ ảnh hưởng cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân. Vậy làm sao để bạn có thể mua được những chiếc vé giá rẻ này? Hãy theo dõi ngay kinh nghiệm tra vé máy bay giá rẻ mà META chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.