Chủ đề 'bàn phím'

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Có nên mua laptop HP Pavilion 14? 6 lý do nên mua laptop HP Pavilion 14

HP cho ra mắt dòng laptop Pavilion 14 với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Mẫu laptop gây ấn tượng với người dùng bởi thông số kỹ thuật cho đến thiết kế bên ngoài. Vậy có nên mua laptop HP Pavilion 14 không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Có nên mua laptop gaming để lập trình hay không?

Việc có nên dùng laptop gaming để lập trình, điều này có thật sự tối ưu cho công việc hay không là vấn đề mà nhiều lập trình viên thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua các thông tin trong bài viết sau của để chọn mua được chiếc laptop phù hợp nhé!

Top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ

Bàn phím máy tính là phụ kiện không thể thiếu để các game thủ có thể chiến tốt trong các tựa game. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bàn phím chất lượng, mời bạn cùng điểm qua top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ dưới đây nhé!

Có nên mua laptop Dell Inspiron? 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop tốt để học tập, làm việc và phân vân không biết có nên mua laptop Dell Inspiron không. Sau đây là 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron mà hy vọng rằng có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!