Chủ đề 'bàn phím'

Năm 2022 rồi có nên mua MacBook Air M1 hay không?

MacBook Air M1 đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc laptop này vẫn không ngừng được nhiều người quan tâm. Năm 2022 này, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc MacBook này hay không, xem ngay bài viết để điểm qua những tính năng vượt trội của chiếc laptop này nhé!

Có nên mua laptop Acer Nitro? 8 lý do nên mua laptop Acer Nitro

Laptop Acer chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng Việt, đặc biệt các tín đồ yêu công nghệ. Ngoài dòng cho văn phòng, hãng laptop này còn cho ra đời các dòng máy gaming. Cùng xem bài viết dưới đây để biết có nên mua Laptop Acer Nitro và lý do nên mua nhé!

Cách bật, tắt đèn bàn phím trên MacBook nhanh chóng

Đa số các dòng máy Mac đều được Apple trang bị đèn nền bàn phím, nó không chỉ giúp tăng sự tiện lợi mà còn tối ưu hóa lượng pin khi sử dụng. Cùng tìm hiểu cách bật, tắt đèn bàn phím trên MacBook nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

Cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng, đơn giản

Phần lớn các dòng laptop Acer đều được hãng trang bị đèn bàn phím giúp cho người dùng có thể sử dụng máy tính được tốt hơn. Hãy cùng điểm qua các cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 3 được sử dụng rất phổ biến trong các trường trung học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nếu bạn đang thắc mắc máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 loại nào tốt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Cách mở ổ đĩa trên laptop và MacBook dễ dàng, nhanh chóng

Mở ổ đĩa laptop để bạn cho đĩa CD vào hoặc kiểm tra, khắc phục sự cố liên quan đến ổ đĩa. Nếu đang gặp phải khó khăn về việc thao tác bộ phận này trên máy tính, thì sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở ổ đĩa laptop sao cho nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Cách bật đèn bàn phím laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Các dòng laptop HP tân tiến hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng đèn bàn phím. Để dễ dàng bật đèn bàn phím trên laptop HP của mình khi cần thiết, bạn hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn bên dưới nhé!