Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022

Việc sở hữu cho mình một chiếc giá đỡ laptop tốt sẽ giúp nâng cao sự thoải mái của bạn khi làm việc.

Sự kiện: Máy tính xách tay

Sử dụng laptop hoặc máy tính trạm di động cả ngày với bàn làm việc phổ thông có thể khiến vai và cổ của bạn bị đau vì thường xuyên phải cúi xuống hoặc thậm chí khom về phía trước để nhìn rõ màn hình. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng thích sử dụng laptop với các giá đỡ chuyên dụng để làm việc, dù là ngồi hay đứng.

Khi được ghép nối với bàn phím và chuột có dây, giá đỡ máy tính xách tay mang đến tính năng công thái học, giúp cải thiện sức khỏe cho dù bạn đang làm việc tại nhà hay đã trở lại văn phòng.

Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022 - 1

Giá đỡ laptop Lamicall rất gọn nhẹ, có thể gấp lại, cất vào ba lô và mang theo một cách dễ dàng. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng nó tại văn phòng, trong lớp học hoặc bất cứ nơi nào khác, việc di chuyển cũng dễ dàng vì giá đỡ này chỉ nặng 1,47kg.

Giá đỡ có 2 màu xám và bạc, được cấu tạo bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, phần đế có kích thước lớn và được gắn một lớp cao su chống trượt, giúp mang lại sự chắc chắn khi sử dụng. Giá đỡ này có thể đặt được những laptop từ 10 - 17 inch.

Ngoài ra còn có các đường cắt ở hai bên của phần giữa giá đỡ để thoáng khí và giúp laptop tản nhiệt tốt hơn. Giá đỡ của Lamicall cũng chiếm nhiều không gian hơn một số giá đỡ khác do thiết kế độc đáo và phần đế khá nặng.

Đây là chiếc giá đỡ hỗ trợ khả năng gấp gọn có giá cao nhất trong các sản phẩm tương tự của Lamicall, mức giá đề xuất của sản phẩm là 55.99 USD.

Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022 - 2

Điểm mạnh của giá đỡ của Brocoon cũng là khả năng di động, nhưng sẽ dễ dàng mang theo trong ba lô hơn vì nó có thể gập lại nhỏ gọn với độ dày chỉ 2,8 cm. Sản phẩm có các màu đen đậm, vàng hồng, bạc và xám không gian, cho thấy thiết kế của sản phẩm sẽ kết hợp khá tốt với những dòng MacBook của Apple.

Giá đỡ laptop của Brocoon cao 25,9 cm khi mở rộng và nặng 1,36kg. Ở trong khay đặt laptop có một rãnh cắt để giúp thiết bị lưu thông không khí tốt hơn, ngoài ra cũng có một rãnh cắt thứ hai trong bản lề được sử dụng để luồn dây sạc.

Ngoài ra, tấm đế có khu vực lõm dưới khay, nơi bạn có thể giữ tai nghe hoặc các phụ kiện khác trong khi làm việc. Hai móc ở chân khay và đệm cao su được tích hợp ở mặt khay để ngăn laptop bị trượt, trong khi đệm cao su giúp giá đỡ không bị xê dịch trên mặt bàn.

Giá đỡ Brocoon có giá niêm yết là 49.99 USD.

Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022 - 3

Giá đỡ laptop Minder Tower II khá đặc biệt vì mang đến cho người dùng khả năng sử dụng được cả khi ngồi hoặc đứng. Nó cũng có tính di động và có thể gấp lại thành kích thước nhỏ gọn để có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Bản lề có chứa một nút nhấn cho phép giá đỡ này mở rộng, mang đến chiều cao tối đa là 50,8 cm. Với 4 miếng đệm cao su tại khay đặt laptop, thiết bị sẽ không bị xê dịch. Tương tự như nhiều mẫu giá đỡ khác, Minder Tower II cũng có những rãnh cắt ở mặt sau để giúp không khí thông thoáng hơn.

obVus Solutions cũng tích hợp bên dưới một giá đỡ điện thoại hoặc máy tính bảng với 4 mức độ nghiêng khác nhau, giúp bạn thoải mái đặt các thiết bị di động khác trong khi làm việc.

Với thiết kế độc đáo, Minder Tower II cũng rất phù hợp để thuyết trình, vì bạn có thể đứng trước khán giả và đọc nội dung từ máy tính xách tay của mình mà không cần phải cúi đầu.

Giá của Minder Tower II sẽ khá cao cho độ ứng dụng linh hoạt của nó là 69.99 USD.

Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022 - 4

Với cấu tạo bằng nhôm, Besign LSX3 được dùng trong trường hợp đặt laptop cố định và không yêu cầu khả năng di chuyển. Ngoài ra khi mua về, chiếc giá đỡ này cũng không được lắp ráp sẵn, người dùng cần phải tự lắp các thành phần lại với nhau bằng cách sử dụng 4 ốc vít đầu Allen đi kèm.

Besign LSX3 có màu xám hoặc đen, tương thích với laptop có kích thước 10 - 15,6 inch và có thể chứa các thiết bị nặng đến 3,9kg.

Trong khi các giá đỡ khác thường có khay đặt laptop hình chữ nhật với các lỗ thoát khí, thì khay của LSX3 có hình chữ U ngược để cung cấp không gian thoát khí rộng hơn cho máy tính, ngoài ra cũng có các dải cao su ở hai đầu để giữ thiết bị luôn nằm đúng vị trí. Mặt sau có một núm vặn cho phép điều chỉnh chiều cao và có một khoảng trống dưới khay đặt laptop để cất bàn phím khi không sử dụng.

Giá của của LSX3 là 40 USD.

Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022 - 5

Rain Design iLevel2 hơi khác so với các giá đỡ laptop khác vì nó được thiết kế để hoạt động tốt nhất với bàn phím và chuột có dây.

Một nhược điểm của Rain Design iLevel2đối với những người dùng có tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển là nó đã được lắp ráp hoàn chỉnh, nghĩa là bạn sẽ không dễ dàng mang theo bên mình. Vì iLevel 2 hoạt động tốt nhất với bàn phím và chuột có dây nên việc thiếu đi tính linh động là điều dễ hiểu.

Ngoài việc tương thích với tất cả các dòng MacBook, iLevel2 có tính thẩm mỹ khá phù hợp với những thiết bị khác của Apple, với lớp hoàn thiện bằng nhôm anodized. Khay đặt laptop có một lỗ thoát khí được cắt theo hình giọt nước trông khá bắt mắt.

Một điều độc đáo khác về giá đỡ iLevel2 là cách điều chỉnh góc của khay. Có một cơ chế trượt ở phía trước của chân đế cho phép bạn trượt qua lại để tìm góc làm việc ưa thích của mình.

Rain Design cũng có các tùy chọn màu sắc khác như vàng hồng hoặc xám không gian cho iLevel2. Giá của giá đỡ được niêm yết là 64.90 USD.

Chia sẻ
Theo Phong Nguyễn (Arttimes)

Bạn đang xem: Top 5 giá đỡ laptop đáng mua nhất năm 2022

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết