Chủ đề 'bài'

Mẫu cắm hoa 20.11 ý nghĩa, đơn giản mà đẹp tri ân thầy cô

Bên cạnh những cuộc thi văn nghệ, thi vẽ báo tường... thì cắm hoa tri ân thầy cô cũng là một trong số các hoạt động được rất nhiều trường học tổ chức mỗi dịp lễ 20/11. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu cắm hoa 20/11 đơn giản nhưng đẹp và đầy ý nghĩa để bạn có thêm gợi ý cho các hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/11 năm nay.

Lời bài hát Thương lắm thầy cô ơi, Beat, múa, karaoke, MP3 và link tải

Mỗi năm, cứ gần tới dịp 20/11 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp mọi nơi. Để hòa vào không khí rộn ràng ấy, trong bài viết này META sẽ giới thiệu tới bạn bài hát Thương lắm thầy cô ơi - một bài hát hay, ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của những người học trò đối với thầy cô kính yêu.

Mẫu bích báo 20/11 đẹp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày đặc biệt và trọng đại để tôn vinh những người thầy, người cô đáng kính. Họ là những người đã và đang chắp đôi cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò. Thông qua những bài bích báo handmade với những hình ảnh và vần thơ hay, đầy ý nghĩa, các bạn học sinh muốn gửi tới các thầy, cô lời cảm ơn chân thành nhất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những mẫu bích báo 20/11 đẹp và đầy ý nghĩa để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Rút, tỉa chân hương trước hay sau khi cúng ông Táo?

Rút, tỉa chân hương là một trong những việc quan trọng phải làm trong dịp cuối năm. Nhưng, rút chân hương trước hay sau khi cúng ông Táo mới là đúng? Hãy cùng META đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản, đẹp, sáng tạo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được những món quà dành tặng cho thầy cô giáo vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho thầy cô các món quà bất ngờ tự tay sáng tạo thì chắc hẳn những tấm thiệp handmade đi kèm là không thể thiếu. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm thiệp 20 tháng 11 bằng giấy A4 đơn giản mà đẹp. Hãy tham khảo nhé!

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Cách làm sườn xào chua ngọt miền Bắc - miền Nam ngon, chuẩn vị mà đơn giản

Sườn xào chua ngọt là một trong những món ăn ngon thường xuất hiện trong mâm cơm của người Việt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm sườn xào chua ngọt của miền Bắc và miền Nam ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính?

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Facebook đặt ra. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính và điện thoại một cách nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Nhạc và lời bài hát giáng sinh tiếng Anh Jingle Bells

Mỗi khi mùa Noel đến, giai điệu bài hát Jingle Bells lại vang lên khắp mọi nẻo đường khiến chúng ta không khỏi háo hức. Hãy cùng META lắng nghe giai điệu quen thuộc và cùng học hát bài hát này để hát tặng người thân, bạn bè trong đêm Giáng Sinh như một lời chúc hạnh phúc, an lành nhé!

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

Những bài hát Giáng Sinh, nhạc Noel thiếu nhi hay, vui nhộn

Trong không khí háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và năm mới, bên cạnh việc lên kế hoạch chuẩn bị buổi tiệc Giáng Sinh cũng như những món quà bất ngờ cho trẻ nhỏ, chúng ta cũng không thể quên việc sưu tầm những bài hát Giáng Sinh thiếu nhi hay để bật trong buổi tiệc cũng như cho các bé tập hát để biểu diễn cho người lớn cùng xem. Mời các bố mẹ và các thầy cô giáo cùng META tham khảo list bài hát Giáng Sinh thiếu nhi để cùng tập hát với trẻ nhỏ trong dịp lễ Noel này nhé!

Hướng dẫn cách đổi, chỉnh sửa tên nhanh trên Facebook trên điện thoại, máy tính

Facebook hiện là một trong những trang mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Thông qua đây bạn có thể liên lạc, chia sẻ trạng thái hay thậm chí là tìm lại những người bạn mất liên lạc từ rất lâu. Tuy nhiên, bạn nên làm gì để bạn bè có thể nhận ra mình trong vô vàn người đang tham gia mạng xã hội này? Ngoài việc đặt ảnh đại diện bằng hình của mình thì bạn cần phải đặt tên Facebook bằng cái tên dễ nhớ, thân thiện và quen thuộc. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thay đổi tên Facebook bằng các cách đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

[Tổng hợp] Phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không mất công down về máy

PDF là một trong những định dạng tập tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật tốt, có khả năng hiển thị giống nhau trên các thiết bị khác nhau, dễ di chuyển, chia sẻ… Với 1 file PDF quá lớn, có quá nhiều trang, người ta thường có nhu cầu “cắt nhỏ” để việc sử dụng, chỉnh sửa… dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn 5+ phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không cần tải về máy. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Lời bài hát Vui đến trường, múa, MP3, nhạc Beat

Càng tới gần 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam thì những bài hát về thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu lại được tìm kiếm rất nhiều. Và để hòa chung vào không khí tưng bừng đó, hôm nay META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Vui đến trường - đây là một bài hát có giai điệu tươi vui vô cùng thích hợp với các bạn nhỏ mầm non, tiểu học... để có thể bày tỏ tình yêu với mái trường thân thương cũng như với các cô giáo đáng kính. Mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Vui đến trường cũng như bài múa, link MP3, link nhạc Beat dưới đây nhé.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.

Stt Noel hay, vui, ngắn gọn thả thính mùa Giáng Sinh

Status thả thính (hay còn được gọi là stt, capition thả thính) hiện là từ khóa được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm, sưu tầm để “thay lời muốn nói” dành tặng Crush trong dịp Noel sắp tới. Bạn đã tìm được cho mình một dòng trạng thái đăng Facebook để thả thính chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 50+ stt Noel thả thính mùa Giáng Sinh mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.