Top 10 bài hát Âu Mỹ có trên 1 tỷ lượt xem trên Youtube cập nhật 2020

Nếu bạn là fan của các dòng nhạc Âu Mỹ thì không nên bỏ qua những ca khúc làm mưa làm gió dư luận phải không nào! Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát Âu Mỹ có trên 1 tỷ lượt xem trên Youtube cập nhật 2020 để có thêm những bài hát thú vị vào list nhạc của bạn. 

Nếu bạn là fan của các dòng nhạc Âu Mỹ thì không nên bỏ qua những ca khúc làm mưa làm gió dư luận phải không nào! Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 10 bài hát Âu Mỹ có trên 1 tỷ lượt xem trên Youtube cập nhật 2020 để có thêm những bài hát thú vị vào list nhạc của bạn. 

1 Faded – Alan Walker 

Đứng đầu bảng xếp hạng là bài hát "Faded" - ca khúc làm dậy sóng giới trẻ năm 2015, đây là ca khúc thành công nhất trọng sự nghiệp của chàng ca sĩ trẻ Alan Walker. 

Tuy tuổi đời còn khá trẻ (18 tuổi) nhưng anh chàng đã gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực âm nhạc nói chung và dòng nhạc EDM nói riêng. Hiện vẫn chưa có ca khúc nào soán ngôi được Faded về số lượt view

2 Despacito - Luis Fonsi & Daddy Yankee

Despacito

Đây là một bài hát reggaeton-pop với nhịp chuẩn và lời bài hát nói về mối quan hệ tình cảm tuổi trẻ cuồng nhiệt, thể hiện một cách mượt mà và lãng mạn. Giai điệu vui tươi làm cho ai cũng muốn nhảy theo.

Ca khúc từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội từ khi nó phát hàn và nhanh chóng chiếm được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ.

3 See you again - Wiz Khalifa & Charlie Puth

See you again

"See you again" là ca khúc được viết ra với mục đích tưởng nhớ diễn viên chính của series "Fast and Furious 7 Paul Walker". Paul Walker được coi là linh hồn của series phim "Fast and Furious", đáng tiếc anh đã qua đời trong một tai nạn xe hơi vào năm 2013. 

Ca khúc gây được ấn tượng và sự xúc động đối với tình cảm dành cho người đã khuất. Nó giống như một lời tiễn biệt đến anh diễn viên trẻ và tài năng.

4 Closer - The Chainsmokers & Halsey

Closer

"Closer" có giai điệu vô cùng sôi động và trẻ trung, đa số những câu hát đều nói về tình yêu mãnh liệt của tuổi trẻ cùng những mong muốn ở bên cạnh người mà mình yêu nhiều hơn.

Những giai điệu sôi động của "Closer" xuất hiện tại hầu hết những quán bar, pub, nhà hàng ở khắp mọi nơi.

5 Shape of you - Ed Sheeran

Shape of you

Bài hát có nhiều những tiết tấu sôi động, nhịp độ nhanh và bắt tai. Điều này là sự đổi mới đặc biệt so với chất nhạc tình yêu có hơi phần nhẹ nhàng và sâu lắng trong những ca khúc trước đó của Ed Sheeran.

Ngoài ra, MV của ca khúc cũng được đánh giá là sáng tạo khi lấy bối cảnh trong một phòng tập boxing.

6 We don’t talk anymore - Charlie Puth & Selena Gomez

We don’t talk anymore

"We don’t talk anymore" thành công là nhờ giai điệu bắt tai cùng lời ca khá dễ nhớ. Đoạn điệp khúc “We don’t talk anymore” được lặp đi lặp lại khiến chỉ cần nghe 1 lần là nhớ mãi.

Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng một ca khúc nổi tiếng như vậy lại được sản xuất một cách vô cùng nhanh chóng bằng điện thoại và laptop của chàng ca sĩ Charlie Puth.

7Bad Guy - Billie Eilish

Bad Guy

"Bad Guy" kể về một cô gái chế giễu người yêu là một gã tồi và chứng minh rằng cô kiên cường hơn anh trong tình yêu.

Ca khúc cũng như truyền tải một số thông điệp liên quan đến sự khinh miệt và châm biếm, đã thu hút nhiều sự liên tưởng đến nội dung trong những bản thu âm cuối cùng của Amy Winehouse.

8Blank Space - Taylor Swift

Blank Space

Video âm nhạc đi kèm với bài hát do Joseph Kahn đạo diễn; ông nói rằng Swift đã tới gặp ông với ý tưởng cho video, rằng cô biết rõ việc dư luận giễu cợt cô có quá nhiều bạn trai cũ và thường viết các ca khúc về họ.

Từ đó cô nói rằng với ông rằng cô muốn đề cập tới quan điểm của mình về vấn đề này theo một phong cách hài hước bằng cách đóng vai một nhân vật nữ phản diện điên rồ trong video.

9Señorita - Shawn Mendes, Camila Cabello

Señorita

Trong tiếng Tây Ban Nha, "Señorita" có nghĩa là người con gái, người phụ nữ chưa chồng. Nếu dịch sang tiếng Việt có nghĩa là: Cô, tiểu thư, quý bà, quý cô. Còn trong tiếng anh, Senorita là cụm từ thể hiện tình cảm sâu sắc và lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau.

Ngoài ra, Senorita sở hữu các thước phim quyến rũ, nóng bỏng. Cùng cảnh quay thân mật táo bạo giữa nam và nữ chính. Đã thu hút nhiều sự chú ý từ người xem.

10Dusk Till Dawn - Zayn Malik & Sia

Một chất giọng nồng nàn của Zayn Malik, chất pop đầy sâu lắng của Sia, một khuôn mặt trong vai phản diện của anh chàng One Direction khiến mọi cô gái và các chàng trai đồng tính muốn ‘tử vì đạo’, tất cả mang đến sự thành công cho ca khúc ‘Dusk Till Dawn’.

Với giai điệu nhấn nhá nhịp nhàng, nội dung sâu lắng bài hát như một "bản tuyên ngôn" cho tình yêu không ranh giới, bất chấp mọi thứ. 

Trên đây là bài viết giới thiệu top 10 bài hát Âu Mỹ trên 1 tỷ view. Nếu bạn là fan của dòng nhạc Âu Mỹ thì đừng bỏ qua danh sách này nhé!

Bạn đang xem: Top 10 bài hát Âu Mỹ có trên 1 tỷ lượt xem trên Youtube cập nhật 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết