Top 8 máy tẩy tế bào chết da mặt được yêu thích nhất 2023

Máy tẩy tế bào chết là thiết bị chuyên dùng để loại bỏ da chết, bụi bẩn trên da giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da tươi trẻ. Tham khảo ngay top 8 máy tẩy tế bào chết da mặt được yêu thích nhất 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

1Máy tẩy tế bào chết CkeyiN siêu âm EMS Ion

Vị trí đầu tiên thuộc về máy tẩy tế bào chết đến từ hãng CkeyiN, đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc da với mức giá bình dân. Máy tẩy tế bào chết CkeyiN có thiết kế sang trọng với phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn.

Máy được trang bị công nghệ rung sóng âm, có 4 chế độ hoạt động bao gồm: làm sạch, dưỡng ẩm, đẩy tinh chất và nâng cơ giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn đầu đen, mụn trứng cá và lỗ chân lông to. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ qua nút nhấn trên thân máy.

Công nghệ rung sóng âm tần số cao trên máy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra, máy được trang bị công nghệ dòng điện EMS kết hợp đưa ion âm vào da, nhờ đó làn da được cải thiện khả năng tuần hoàn, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới.

Máy tẩy tế bào chết CkeyiN EMS Ion với 4 chế độ giải quyết các tình trạng da khác nhau

Máy tẩy tế bào chết CkeyiN EMS Ion với 4 chế độ giải quyết các tình trạng da khác nhau

2Máy tẩy tế bào chết ANLAN sóng siêu âm

Máy tẩy tế bào chết ANLAN có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi để mang đi du lịch, công tác. Phần thân máy có liệu nhựa ABS mang đến sự chắc chắn, đầu máy được làm từ thép không gỉ kháng khuẩn và an toàn cho da.

Máy có tần số rung 24000 lần/giây, kết hợp cùng công suất 1.5W hỗ trợ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn sâu dưới da. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp các chế độ đèn như ánh sáng đỏ giúp trẻ hóa làn da, ánh sáng xanh góp phần giữ độ ẩm cho da.

Ngoài ra, máy còn có các công nghệ như: rung siêu âm tần số cao, EMS vi dòng, ion âm hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen và ion dương giúp đẩy tinh chất vào da hiệu quả.

Máy tẩy tế bào chết ANLAN sóng siêu âm dùng công nghệ rung tầng số cao để loại bỏ bụi bẩn trên da

Máy tẩy tế bào chết ANLAN sóng siêu âm dùng công nghệ rung tần số cao để loại bỏ bụi bẩn trên da

3Máy tẩy tế bào chết Lifetrons UI-400

Máy tẩy tế bào chết Lifetrons UI-400 là sản phẩm đến từ Thụy Sĩ được gia công tại Trung quốc. Thương hiệu Lifetrons chuyên phát triển và cung cấp các thiết bị làm đẹp cao cấp có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến.

Máy có thiết kế nhỏ gọn và khối lượng nhẹ chỉ 102g. Thân máy làm bằng nhựa ABS và đầu trị liệu làm từ titan hạn chế kích ứng đối với làn da nhạy cảm. Máy có nhiều công dụng như thẩm thấu sâu dưỡng chất, làm sạch sâu và nâng cơ mặt nhờ công nghệ EMS và Ultrasonic.

Công nghệ EMS kích thích nhóm cơ sâu dưới da giúp làm săn chắc cơ chảy xệ và hỗ trợ điều trị nâng cơ mặt. Công nghệ Ultrasonic với sự kết hợp của ion âm và ion dương giúp tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất từ các các sản phẩm dưỡng da.

Máy tẩy tế bào chết Lifetrons UI-400
4.712.000₫ 5.890.000₫ -20%

Xem đặc điểm nổi bật

  • Săn chắc cơ chảy xệ, nâng cơ mặt hiệu quả với công nghệ điện châm EMS.
  • Làm sạch sâu, thẩm thấu dưỡng chất sâu vào da tối ưu qua công nghệ Ultrasonic và ion.
  • Chất liệu đầu trị liệu bằng titan, không gây kích ứng và dùng được cho da nhạy cảm.
  • Thời gian dùng 4 tiếng, sạc qua cổng Micro USB trong 3 tiếng.
  • Ra mắt vào năm 2017, thương hiệu Lifetrons của Thụy Sĩ, sản xuất tại Trung Quốc.
Xem chi tiết

4Máy tẩy tế bào chết AOBERST

Máy tẩy tế bào chết AOBERST được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, phần thân máy làm từ nhựa ABS mang đến sự bền bỉ và hạn chế bám bẩn. Máy giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen cứng đầu nhờ sóng siêu âm hoạt động theo cơ chế sủi làm sạch sâu.

Máy gồm có 3 chế độ: làm sạch, nâng cơ và đẩy tinh chất, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh qua nút nguồn. Chế độ làm sạch giúp loại bỏ tế bào chết, chế độ nâng cơ hỗ trợ cải thiện nếp nhăn và chế độ đẩy tinh chất giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng.

Máy tẩy tế bào chết AOBERST mang thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Máy tẩy tế bào chết AOBERST mang thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

5Máy tẩy tế bào chết Ultrasonic Shovel

Máy tẩy tế bào chết Ultrasonic Shovel đến từ thương hiệu Beauty Star, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm được ưa chuộng bởi giá thành bình dân và có đầy đủ chế độ tương tự như các dòng máy cao cấp.

Máy có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn nên rất tiện lợi để sử dụng hoặc mang theo khi đi xa. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ, chống bám bẩn hiệu quả. Phần đầu máy được làm từ kim loại kháng khuẩn giúp hạn chế kích ứng da, an toàn khi sử dụng.

Máy sở hữu 3 chế độ sử dụng. Chế độ làm sạch hỗ trợ tẩy da chết, lấy đi bụi bẩn trên da, cải thiện mụn đầu đen, cải thiện da sần sùi. Chế độ Dưỡng ẩm giúp đẩy sâu dưỡng chất vào da, làm tăng hiệu quả dưỡng da. Chế độ nâng cơ giúp săn chắc da, cải thiện nếp nhăn, trẻ hoá da.

Máy tẩy tế bào chết Ultrasonic Shovel có giá cả bình dân nhưng vẫn tích hợp đủ các tính năng hiện đại

Máy tẩy tế bào chết Ultrasonic Shovel có giá cả bình dân nhưng vẫn tích hợp đủ các tính năng hiện đại

6Máy tẩy tế bào chết Dr Glatt

Máy tẩy tế bào chết Dr Glatt được sản xuất bởi công ty sản xuất thiết bị chăm sóc da uy tín tại Đức. Máy có thiết kế sang trọng và kích thước nhỏ gọn. Cấu tạo thân máy bằng nhựa ABS kháng vỡ, đầu máy bằng thép inox đảm bảo độ bền và vệ sinh tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Máy có 4 chế độ, có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp:

  • Công nghệ Ultrasonic và ánh sáng đỏ: công nghệ này giúp tẩy tế bào chết, trị mụn, cũng như kiểm soát bã nhờn trên da.
  • Công nghệ Ion dương và ánh sáng đỏ: giúp làm sạch sâu, kích thích sản sinh collagen tái tạo làn da và làm mịn da.
  • Công nghệ Ion âm và ánh sáng xanh: làm tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên đến 70% so với thông thường & làm dịu da.
  • Công nghệ EMS và ánh sáng xanh: đây là công nghệ khá phổ biến, giúp nâng cơ và làm săn chắc da.
Máy tẩy tế bào chết Dr.Glatt ULTRAS 2.0
Hết hàng tạm thời
1.120.000₫ 1.400.000₫ -20%
Xem chi tiết

7Máy tẩy tế bào chết K.SKIN KD8023

Máy tẩy tế bào chết sóng siêu âm K.SKIN KD8023 là dòng máy làm sạch, tẩy tế bào chết chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu K.SKIN. Máy có kiểu dáng hiện đại và thiết kế nhỏ gọn, vừa tay. Thân máy làm từ nhựa ABS cao cấp, chắc chắn và phần đầu kim loại có độ bền cao.

Với khả năng tạo ra sóng siêu âm rung động ở tần số cao, máy giúp loại bỏ tế bào chết, cặn bẩn và bã nhờn một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất sâu vào da từ các sản phẩm serum, kem dưỡng.

Máy đa năng với 3 công dụng tích hợp: vệ sinh da, siêu âm đẩy mụn, đẩy dưỡng chất và công nghệ cao giúp làn da bạn luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Máy tẩy tế bào chết sóng siêu âm K.Skin KD8023 tích hợp 3 tính năng và 4 chế độ làm sạch hiện đại

Máy tẩy tế bào chết sóng siêu âm K.Skin KD8023 tích hợp 3 tính năng hiện đại

8Máy tẩy tế bào chết K.SKIN KD8026

Máy tẩy tế bào chết K.SKIN KD8026 có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng cực nhẹ chỉ 124g nên rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch. Phần thân máy được làm từ nhựa cao cấp và phần đầu sủi có chất liệu kim loại kháng khuẩn giúp hạn chế kích ứng trên da.

Máy giữ cho da làm sạch sâu và mịn màng nhờ công nghệ EMS, đây là công nghệ dùng vi điện để thúc đẩy quá trình phục hồi độ đàn hồi của da, đồng thời dẫn các dòng điện siêu nhỏ thúc đẩy sản sinh collagen cho làn da tươi trẻ.

Sản phẩm có 5 tính năng tiện lợi: đẩy dưỡng chất, làm sạch da, massage mặt, nâng cơ mặt và đẩy tạp chất ra ngoài giúp cải thiện hiệu quả cho làn da. Bạn có thể điều chỉnh các tính năng dễ dàng và nhanh chóng qua nút nhấn trên thân máy.

Máy tẩy tế bào chết K.Skin KD8026 giữ cho da làm sạch sâu và mịn màng nhờ dòng điện EMS

Máy tẩy tế bào chết K.Skin KD8026 giữ cho da làm sạch sâu và mịn màng nhờ dòng điện EMS

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm máy tẩy tế bào chết đang được kinh doanh tại
Máy tẩy tế bào chết Lifetrons UI-400
4.712.000₫ 5.890.000₫ -20%

Xem đặc điểm nổi bật

  • Săn chắc cơ chảy xệ, nâng cơ mặt hiệu quả với công nghệ điện châm EMS.
  • Làm sạch sâu, thẩm thấu dưỡng chất sâu vào da tối ưu qua công nghệ Ultrasonic và ion.
  • Chất liệu đầu trị liệu bằng titan, không gây kích ứng và dùng được cho da nhạy cảm.
  • Thời gian dùng 4 tiếng, sạc qua cổng Micro USB trong 3 tiếng.
  • Ra mắt vào năm 2017, thương hiệu Lifetrons của Thụy Sĩ, sản xuất tại Trung Quốc.
Xem chi tiết

Trên đây là danh sách top 8 máy tẩy tế bào chết da mặt được yêu thích nhất 2023 mà tổng hợp gửi đến bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết, bạn sẽ có thể tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Bạn đang xem: Top 8 máy tẩy tế bào chết da mặt được yêu thích nhất 2023

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết