Chủ đề 'ánh sáng'

[Cập nhật] Đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay?

Đèn pin sạc điện là loại thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong mỗi gia đình, đặc biệt là với những người làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng như thợ mỏ, người đi rừng, nhà thám hiểm,... Vậy bạn có biết đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tổng hợp các loại giấy in thường được dùng với máy in

Giấy in là loại giấy chuyên dụng cho các công việc in ấn bằng máy in. Trên thị trường hiện nay, các loại giấy in ấn rất đa dạng và phong phú và thường được phân biệt dựa trên mục đích sử dụng. Tìm hiểu bài viết các loại giấy in được sử dụng trong máy in dưới đây để có thêm kiến thức về loại giấy này nhé. 

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

"Giải mã" chiếc Đèn pin đội đầu Tiross hot nhất hiện nay

Đèn pin đội đầu hay còn được gọi là Đèn pin đeo trán có tên Tiếng Anh: Headlamp. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến trong các công việc như sửa chữa máy móc, khai khoáng, đi biển đêm hoặc dùng khi đi phượt, du lịch. Hôm nay hãy cùng META khám phá chiếc đèn pin đội đầu Tiross TS-749 hot nhất hiện nay nhé!

Phân loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thiết bị sưởi vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là mùa lạnh và mùa nồm. vì vậy hãy đọc ngay cách phân loại những loại quạt sưởi có trên thị trường hiện nay để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Tư vấn chọn Cabin tắm xông hơi gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại gia để tiện lợi hàng ngày và không cần phải đến nơi khác. Để lắp đặt và lựa chọn sản phẩm này hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Tại sao nên sử dụng mặt nạ hàn điện tử cảm biến ánh sáng?

Mặt nạ hàn cảm biến điện tử hay kính hàn điện tử, kính hàn cảm biến là những thiết bị được thiết kế dành riêng cho thợ hàn cắt kim loại, hàn điện, hàn hơi. Vậy tại sao chúng ta cần sử dụng thiết bị này? Công dụng của nó là gì? Sản phẩm nào tốt nên dùng nhất?

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

SpO2 là gì? Tại sao cần thường xuyên theo dõi chỉ số SpO2?

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng có vai trò ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Vậy SpO2 là gì? Nó có ý nghĩa gì và tại sao chúng ta phải kiểm tra chúng thường xuyên. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn đi trả lời những câu hỏi đó, đồng thời cho bạn hiểu hơn những kiến thức về SpO2.

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

Mắt kính Polar là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc mắt kính phân cực để lái xe hoặc đi biển giúp ngăn chặn ánh sáng phản xạ chói lóa thì Polar chính là thương hiệu không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem mắt kính Polar là của nước nào và có dòng sản phẩm nào nổi bật nhé!

Máy ảnh Mirrorless là gì? Có gì khác so với máy ảnh DSLR?

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh không hề thua kém với DSLR, máy ảnh Mirrorless đang dần trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì, có đặc điểm gì, có gì khác so với máy ảnh DSLR, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Out nét là gì? Mẹo chụp ảnh rõ nét đơn giản không bị mờ

Độ sắc nét của hình ảnh là một trong những yếu tố để tạo ra một bức ảnh tốt. Tuy nhiên, không ít người dùng luôn mắc phải lỗi out nét khi chụp hình. Vậy out nét là gì và làm sao để chụp ảnh rõ nét không bị mờ? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!