Chủ đề 'ăn kiêng'

Cách làm bánh biscotti ăn kiêng bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất

Bánh biscotti là một món bánh ăn vặt thơm ngon, giòn rụm có nguồn gốc từ Ý, đặc biệt món bánh này chứa rất ít calo nên được nhiều người đang có nhu cầu ăn kiêng, giảm cân cực kỳ ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để tìm hiểu cách làm bánh biscotti ăn kiêng bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất bạn nhé.

Đường ăn kiêng là gì? Có tốt không? Bao nhiêu calo? Nên mua loại nào?

Đường ăn kiêng là một loại đường quen thuộc với những người có nhu cầu giảm cân, ăn kiêng hay người mắc các bệnh lý tim mạch, mỡ máu, tiểu đường... Vậy đường ăn kiêng là gì? Đường ăn kiêng có tốt không? Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách làm bánh lưỡi mèo bằng nồi chiên không dầu giòn ngon chỉ mất 30 phút

Nếu bạn đang muốn tìm một công thức làm bánh nhanh gọn bằng nồi chiên không dầu thì có thể tham khảo ngay loại bánh lưỡi mèo nhé. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, cùng sự "giúp sức" của chiếc nồi chiên không dầu là bạn đã có thể tạo ra những mẻ bánh lưỡi mèo thơm ngon, giòn rụm. Nào hãy cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu cách làm bánh lưỡi mèo bằng nồi chiên không dầu giòn ngon chỉ mất 30 phút thôi bạn nhé.

DAS diet là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả?

  Nếu bạn là một người yêu thể thao, thích tập luyện và tìm hiểu các phương pháp để duy trì vóc dáng thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới DAS diet phải không nào? Vậy DAS diet là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da

Salad hoa quả là một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da bạn nhé.

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc

Sở hữu cân nặng chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo là mong ước của bất cứ chị em nào. Trên thực tế có khá nhiều cách giảm cân khác nhau, thế nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc. Mời bạn cùng theo dõi và áp dụng để có được thân hình vạn người mê nhé.

Cách làm ngũ cốc ăn kiêng giúp giảm cân, đẹp da ngay tại nhà

Giảm cân bằng ngũ cốc là một phương pháp hiện đại, an toàn và ít tốn kém đang được rất nhiều bạn gái quan tâm. Thay vì mua ngũ cốc bán sẵn, bạn có thể tự mình làm ngũ cốc giảm cân ngay tại nhà chỉ với vài bước rất đơn giản. Tham khảo ngay cách làm ngũ cốc ăn kiêng giúp giảm cân, đẹp da mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Cách làm bánh trung thu cho người tiểu đường

Trong bài viết sau đây META sẽ đặc biệt gửi đến những bạn đang ăn kiêng, đang giảm cân và những người mắc bệnh tiểu đường một công thức làm bánh trung thu ít đường, ít ngọt, bổ dưỡng dành cho tất cả mọi người! 

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!