Thực đơn giảm cân, tăng cân

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Uống mật ong trước khi ngủ giảm cân có hiệu quả không?

Một trong những phương pháp giảm cân vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy

Đối với người gầy để xây dựng một chế độ tăng cân hiệu quả là vô cùng cần thiết và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Bài viết dưới đây, META.vn xin chia sẻ đến bạn thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy. Hãy tham khảo nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Cách làm nước gạo lứt rang giảm cân

Nước gạo lứt là thực uống bổ dưỡng lại vừa giúp chị em giảm cân hiệu quả mà không cần phải kiêng khem khổ sở. Nước gạo lứt dễ làm, dễ uống và đây cũng chính là lý do tại sao nhiều người chuyển sang gạo lứt để bài toán tiêu thụ calo trở nên nhẹ nhàng hơn

Cách làm các loại sinh tố giảm cân, đẹp da tại nhà

Sinh tố là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn của những cô nàng muốn giảm cân, dưỡng da. Vậy có những loại sinh tố giảm cân nào mang lại hiệu quả nhanh nhất? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, không ít chị em đang truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng nước ép cần tây. Vậy nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không hay chỉ là những lời đồn thổi? Đọc bài viết của META.vn để biết thực hư về vấn đề này bạn nhé!

Các loại nước ép làm đẹp da, giảm cân và giữ dáng hiệu quả thần tốc

Uống nước ép trái cây, rau củ là một trong những cách giảm cân, làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm nước ép giảm cân, dưỡng da hiệu quả ngay tại nhà từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm hoa quả khô detox giảm cân, đẹp da

 Một trong những phương pháp detox an toàn đang được chị em truyền tai nhau đó chính là: detox từ trà hoa quả khô, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng tốt, hãy cùng META tìm hiểu cách làm trong bài viết sau đây nhé!

3 loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Giảm cân nhất là giảm mỡ bụng là một vấn đề đau đầu của các chị em đặc biệt là đối với các chị em văn phòng, META sẽ hướng dẫn đến các bạn những công thức nước uống giảm mỡ bụng, giảm cân ngay sau đây, rất dễ thực hiện mà lại đem lại hiệu quả cao.

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.