Chủ đề '2013'

Top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua | Cập nhật 2021

Phim zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến lo sợ rồi tận cùng là nổi khiếp sợ. Vì thế mà phim xác sống luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi xem top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist và 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất

Jung Kyung Ho là diễn viên xuất thân trong gia đình hoạt động nghệ thuật, có cha là một đạo diễn nên anh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất hài hước anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa Hospital Playlist nhé!

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra và 11 bộ phim hay nhất trong 20 năm sự nghiệp

Jang Na Ra được biết là một trong những cái tên đình đám trên màn ảnh xứ sở kim chi không chỉ nhờ vào nhan sắc đỉnh cao dù đang ở độ tuổi U40 mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất chuyên nghiệp qua 20 năm kinh nghiệm. Hãy cùng điểm qua top 11 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của "mỹ nhân không tuổi" này ngay nhé!

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Cách đánh số trang bất kỳ trong Word 2010 theo ý muốn

Word là ứng dụng tin học văn phòng phổ biến, trong đó Word 2010 đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa thành thạo các tính năng trong Word, trong đó có cách đánh số trang trong Word 2010 theo ý muốn. Đây là kỹ năng giúp bạn tạo một tài liệu chuyên nghiệp và có thể tìm các thông tin trong tài liệu dễ dàng hơn nhờ biết vị trí. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách đánh số trang bất kỳ trong Word 2010. 

Cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ theo ý muốn

Đánh số trang trong Word từ trang bất kỳ theo ý muốn là thao tác hữu ích trong việc chuẩn bị nhiều tài liệu, giúp bạn có thể đánh số trang từ bất kỳ trang nào mà không nhất thiết phải là trang đầu. Sau đây, META sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ.

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất, bạn nhất định phải xem qua

Điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và luôn hấp dẫn khán giả yêu phim bởi những bộ phim hài hước và vui nhộn, đôi khi pha lẫn một chút cảm xúc sâu lắng khiến người xem không khỏi thú vị. Cùng điểm qua top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất mọi thời đại qua bài viết bên dưới nhé!

Top truyện, tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong sáng và đẹp nhất của thanh xuân một đời người. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong  cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại. chúng tôi giới thiệu đến bạn top tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất.