Chủ đề '2013'

Top 10 phim anime kinh dị hay nhất mọi thời đại

Những bộ anime tâm lí, kinh dị Nhật Bản với những phân cảnh rùng rợn không kém phần kịch tính khiến cho fan Anime vừa sợ lại vừa tò mò. Dưới đây là top 10 bộ phim anime kinh dị đặc sắc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim trinh thám hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là fan của phim trinh thám thực thụ thì nhất định phải “cày” hết TOP 10 bộ phim trinh thám hay nhất, đảm bảo là nếu đã lỡ xem rồi, bạn sẽ bị cuốn hút và khó mà rời mắt khỏi màn hình dù chỉ là vài giây thôi.

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở

Bên cạnh những thể loại phim tình cảm lãng mạn, ngôn tình vốn đã rất nổi tiếng của Trung Quốc thì dòng phim hình sự của nền điện ảnh xứ Trung vẫn luôn có sức hút riêng bởi tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng điểm qua nhanh top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở.

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!

Top 10 phim khủng long đủ các thể loại: kịch tính, vui nhộn, hài hước

Những bộ phim về khủng long luôn là đề tài gây "sốt" với kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn cùng nội dung mới lạ. Dù có chút kinh dị nhưng các phim về loài vật khổng lồ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 phim khủng long đủ các thể loại qua bài viết dưới nhé.

Top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi kịch bản hay, cùng dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ.

Top 10 phim hình sự Mỹ hay nhất với lượt xem khủng

Phim hình sự Mỹ luôn là chủ đề nóng và không bao giờ hết hot với khán giả, phim hình sự luôn phản ảnh rõ ràng thực tế đời sống của xã hội thực tại giúp cho mỗi khán giả sẽ có cái nhìn sắc sảo hơn về thế giới thực tại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 phim hình sự Mỹ hay nhất với lượt xem khủng nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

[Xông nhà năm 2021] Năm nay tuổi nào xông nhà tốt?

Từ lâu nhiều gia đình người Việt đã rất coi trọng việc lựa chọn người xông nhà, tuổi xông nhà đầu năm. Vậy tuổi nào xông nhà tốt năm [$NAM]? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ

Các bộ phim điện ảnh giải trí Việt Nam ngày càng chất lượng với nhiều thể loại đa dạng cùng nội dung sâu sắc đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim hành động hài luôn là chủ đề yêu thích của nhiều khán giả, bởi lối phim cuốn hút, đem đến sự tò mò hấp dẫn cho người xem và đan xen với nhiều yếu tố giải trí, mang lại cho bạn những trận cười sảng khoái. Hãy cùng điểm qua top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích

Những bộ phim dành cho trẻ em, bên cạnh tính hài hước còn ẩn chứa trong đó là nhiều bài học về tình cảm gia đình, tình bạn, khả năng vượt qua khó khăn. Hi vọng với danh sách phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích dưới đây các bạn có thể lựa chọn cho con em mình những bộ phim hay nhất.

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Cách chia cột trong Word 2010, 2013 đơn giản

Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chia cột trong Word 2010, 2013 - một thao tác cơ bản khi làm việc mà không phải ai cũng thành thạo. Thao tác này giúp bạn chia văn bản thành 2 hay nhiều cột hơn tùy mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây!

Top 10 bộ phim võ thuật Việt Nam chất lừ không nên bỏ lỡ

Chủ đề phim võ thuật luôn hấp dẫn khán giả bởi không chỉ có nội dung giải trí hấp dẫn, những màn trình diễn võ thuật tuyệt vời mà còn là những bộ phim mang tính biểu tượng cao. Cùng điểm qua top 10 phim võ thuật Việt Nam hay nhất mọi thời đại bên dưới nhé.