Chủ đề '2013'

Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE

Là thành viên nổi tiếng nhất trong After School, UEE đã được công chúng chú ý bởi vẻ ngoài thu hút của mình. Khi lấn sân sang diễn xuất, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn. Sau tất cả, cô đã chứng minh được vị thế của mình trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE bên dưới nhé.

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 12 cuốn sách hay nhất về thiết kế đồ họa designer nên đọc

Ngành thiết kế đồ họa còn gọi là Graphic Design đang trở nên cực kỳ “hot”, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên các thiết bị di động. Mà các doanh nghiệp marketing online đều cần người có khả năng thiết kế. chúng tôi đã chọn top sách tiêu biểu nhất mọi nhà thiết kế đồ họa nên đọc.

Top 10 bài hát hay nhất, khó quên nhất của ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu giọng hát mạnh mẽ và đầy cá tính, cùng với đó là những bản hit làm nên tên tuổi, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua nhiều thế hệ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng tham khảo nhé!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!