Chủ đề '2013'

3 Cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in đơn giản nhất

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là người làm công việc văn phòng, sinh viên, học sinh. Việc lặp lại tiêu đề Excel thực sự là một thao tác cần thiết giúp bạn có thể lặp lại tiêu đề ở mỗi trang mà lúc soạn thảo danh sách ra không cần phải mở lại trang đầu tiên để xem tiêu đề.    

"Lằn ranh đỏ" trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng

Qua vụ việc của bà Nguyễn Phương Hằng, người dùng mạng xã hội phải tỉnh táo, biết được “lằn ranh đỏ” giữa quyền tự do ngôn luận và những hành vi vi phạm pháp luật. Đừng biến mình từ người dùng mạng xã hội trở thành kẻ phạm tội

7 lý do chọn mua Laptop Lenovo Yoga Slim 7

Nếu bạn là tín đồ của laptop hãng Lenovo thì không thể bỏ qua dòng Laptop Yoga bởi những tính năng, tiện ích thông minh mà chúng mang lại. Hôm nay, mời bạn cùng tìm hiểu lý do nên chọn mua Laptop Lenovo Yoga Slim 7 nhé!

Giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021

Hiện nay, người chịu thuế thu nhập cá nhân phải chịu đóng thêm những khoản tiền khác, khiến người lao động cảm thấy hoang mang, trong đó có mức giảm trừ gia cảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021 trong bài viết sau nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

502 là gì? Con số 502 có nghĩa là gì trong tình yêu?

502 là gì? Con số 502 có nghĩa là gì trong tình yêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về con số 502 các bạn nhé!

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!