Chủ đề '1/11'

Apple Home Hub là gì? Cách kết nối Home Hub với các phụ kiện

Apple Home Hub là một thiết bị quan trọng trong nền tảng iOS khi kết nối mọi thiết bị thông minh với nhau. Vậy Apple Home Hub là gì? Cách kết nối Home Hub với các phụ kiện như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành

Những stt trưởng thành ngắn gọn và ý nghĩa làm lay động nhiều bạn đọc, đồng thời mang đến bài học giá trị về cuộc đời sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn thay đổi thông tin trên VssID với trang web Cổng dịch vụ công BHXH

Hiện nay, ứng dụng Bảo hiểm xã hội số VssID có thể giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin và có thể sử dụng thay cho thẻ BHYT giấy. Do vậy việc sai sót thông tin trên ứng dụng VssID sẽ gây ra nhiều phiền phức. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thông tin trên VssID với trang web Cổng dịch vụ công BHXH, cùng tham khảo nhé!

Loa kéo bị hú, rè và sôi - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

Loa kéo là một trong những thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng và nhỏ gọn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó đã khiến loa kéo phát ra những âm thanh bị rè, hú hay sôi, gây khó chịu cho người nghe. Hãy xem ngay bài viết sau để biết được nguyên nhân và cách khắc phục cho hiện tượng này nhé!

Cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn bài viết trên Word của mình trở nên đặc sắc, sinh động và hấp dẫn hơn thì chèn video chính là một cách hay. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé!

Kính cường lực Gorilla Glass là gì?

Kính cường lực là một trong những công cụ được trang bị trên điện thoại, máy tính bảng,... để giúp thiết bị tránh bị xước, vỡ khi va đập, rơi. Và Gorilla Glass là một trong những thương hiệu kính cường lực nổi tiếng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về kính cường lực Gorilla Glass qua bài viết dưới đây nhé!

Stt chào tháng 12 yêu thương hay, hình ảnh tháng 12 đẹp

Tháng 12 - tháng cuối cùng của năm và cũng là tháng mang đến cho mỗi chúng ta thật nhiều cảm xúc. Để chào đón tháng 12, hãy tham khảo những hình ảnh tháng 12 đẹp, những stt chào tháng 12 yêu thương hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.

Thủ tục đăng ký lại giấy khai sinh - Trình tự thực hiện, hồ sơ và thời hạn giải quyết

Giấy khai sinh là một trong những giấy tờ cá nhân quan trọng và được cấp bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Vậy khi bị mất giấy khai sinh, bạn cần phải làm gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn các thủ tục đăng ký lại giấy khai sinh cũng như trình tự thực hiện, hồ sơ và thời hạn giải quyết ra sao nhé!

Cách vẽ tranh đề tài 20/11 đẹp nhất anime

Vẽ tranh đề tài 20/11 đẹp nhất anime như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách vẽ tranh đề tài 20/11 đẹp nhất anime. Các bạn tham khảo nhé!

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam là những bài học ý nghĩa về tình cảm gia đình và đạo đức tốt cần thiết cho trẻ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe. Các bạn tham khảo nhé!