Chủ đề '1/11'

Hướng dẫn cách biến loa thường thành loa Bluetooth nhanh chóng và tiện lợi

Hiện nay, công nghệ hiện đại ngày càng phát triển khiến người dùng có xu hướng muốn chiếc loa thường của mình có thể bắt được sóng Bluetooth để thuận tiện điều khiển hơn, không cần đến dây nối rườm ra. Vậy làm thế nào để biến loa thường thành loa Bluetooth đúng cách và hiệu quả? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Cách khử mùi tủ đông dễ thực hiện, loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu

Tủ đông là đồ dùng quan trọng để lưu trữ thức ăn cho mọi gia đình nhưng nếu để đồ trong thời gian dài sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu mà không phải ai cũng biết cách khử mùi tủ đông. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các cách khử mùi tủ đông dễ thực hiện, loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu do sử dụng lâu ngày, cùng theo dõi nhé!

Máy xông mặt mini nào tốt: Kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt chất lượng

Xông hơi mặt có tác dụng giải cảm, thư giãn, hỗ trợ làm đẹp nên ngày càng được nhiều người áp dụng. Máy xông mặt mini ra đời và thay thế cho cách xông mặt truyền thống ngày xưa. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xông mặt và kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt nhé!

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nấu nướng cực kỳ tiện lợi, giúp bạn nấu được nhiều món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không cần mất nhiều công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ. Hãy cùng theo dõi nào!

Máy giặt Panasonic báo lỗi H01 và cách khắc phục chi tiết

Máy giặt Panasonic báo lỗi H01 là một trong những tình trạng mà người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Báo lỗi H01 có nghiêm trọng không và cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Stt về công việc hay, những câu nói hay về công việc và cuộc sống

Lao động chính là nguồn sống của chúng ta, công việc giúp chúng ta có thể nuôi sống bản thân và cống hiến cho xã hội. Tuy nhiên, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng khi gặp phải khó khăn thì hãy mỉm cười bạn nhé và đọc những stt công việc, câu nói hay về công việc dưới đây của chúng tôi để tạo động lực cho bản thân vượt qua nhé!