Chủ đề '1/11'

Top truyện tiểu thuyết trinh thám hay, nổi tiếng thế giới nên đọc

Truyện trinh thám hay thường được rất nhiều độc giả yêu thích không chỉ bởi những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà còn là cách xây dựng tâm lý của các nhân vật và sự việc một cách chân thực, vô cùng sâu sắc và đầy tính nghệ thuật. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top truyện tiểu thuyết trinh thám hay, nổi tiếng thế giới nên đọc. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung thông minh WW10T634DLX sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tính năng hiện đại mà không phải tín đồ công nghệ nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX để xem liệu sản phẩm có thực sự tốt không, có nên mua không nhé! 

Cách khắc phục mic tai nghe không nói được trên điện thoại và máy tính

Việc mic tai nghe không nói được trên điện thoại và máy tính là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục mic tai nghe không nói được trên điện thoại và máy tính nhanh chóng nhé!

Máy hút sữa BioHealth của nước nào? Có tốt không?

BioHealth là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín đến từ Úc. Máy hút sữa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về máy hút sữa BioHealth nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ, làm sạch sân vườn... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy sử dụng như thế nào cho đúng cách? Và lưu ý gì khi lắp đặt? chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất nhé!

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Cách làm hồng sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu nhanh, sạch, ngon nhất

Nồi chiên không dầu có thể giúp bạn chế biến rất nhiều món ăn siêu ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, trong đó có món hồng sấy dẻo. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm món hồng sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu siêu nhanh, siêu sạch và siêu ngon. Bạn theo dõi nhé!

Hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 nhanh chóng

Hệ điều hành WatchOS 8 được công bố tại WWDC vào tháng 6/2021, cung cấp cho người dùng Apple Watch nhiều tính năng độc đáo như cài đặt ảnh nền từ iPhone, chia sẻ ảnh qua iMessage... Xem ngay bài viết hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 để sở hữu chúng ngay nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Những cuốn sách hay về cuộc sống làm thay đổi nhận thức của bạn

Bạn đang tìm cho mình những cuốn sách hay về cuộc sống ư? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cuốn tiểu thuyết hay về cuộc sống và những cuốn sách làm thay đổi nhận thức cho bạn.