Chủ đề '1/11'

Hãng AVA và AVA+ của nước nào? Gồm có những mặt hàng gì?

Khi tìm mua các sản phẩm phụ kiện, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cái tên AVA và AVA+ xuất hiện trên các trang tìm kiếm. AVA và AVA+ là hãng thuộc nước nào? Những sản phẩm mà AVA và AVA+ có gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bí mật của công nghệ Plasmacluster ION Sharp: Cách hoạt động và tác dụng

Công nghệ Plasmacluster ION được mệnh danh là "công nghệ xanh" và trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của Sharp với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Vậy công nghệ Plasmacluster ION Sharp là gì, cách hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Công nghệ Smart HDR trên iPhone có gì đặc biệt?

iPhone luôn là một mẫu điện thoại được yêu chuộng bởi những tính năng hiện đại, đặc biệt khả năng chụp ảnh vượt trội mà Apple đã phát triển. Không cần cấu hình quá lớn nhưng iPhone với tính năng xử lý hình ảnh ưu việt đã giúp người dùng chụp được những bức ảnh đẹp. Và một trong những tính năng đó chính là Smart HDR. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết Smart HDR là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Cách trang trí lớp mầm non theo hướng mở đẹp, sáng tạo nhất

Bạn đang muốn trang trí lớp học mầm non theo hướng mở nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí góc học tập mầm non theo hướng mở đẹp, đầy sáng tạo. Hãy tham khảo nhé!

Cách trang trí góc Tết trường mầm non, trang trí lớp mầm non ngày Tết đẹp nhất

Trang trí góc Tết trường mầm non, trang trí lớp mầm non ngày Tết là một hoạt động không thể thiếu tại các ngôi trường, cơ sở mầm non hiện nay. Việc trang trí lớp học theo chủ đề Tết không chỉ giúp lớp học thêm đẹp mắt, sinh động mà còn giúp các bạn nhỏ hiểu hơn, yêu hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời các nhà trường cũng có thể lồng ghép các tiết học thật thú vị dành cho bé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách trang trí lớp học mầm non ngày Tết, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Công nghệ chống bỏng trên máy nước nóng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy nước nóng trong sinh hoạt đang trở nên ngày càng thiết yếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng mà nhiều người cảm thấy e ngại khi sử dụng máy nước nóng đó là nguy cơ gây bỏng da, gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người. Để giải quyết vấn đề trên, một số dòng máy nước nóng hiện đại đã áp dụng công nghệ chống bỏng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng một cách tối ưu. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất

Việc bố trí các góc trong lớp học mầm non, trang trí các góc học luôn có ý nghĩa quan trọng giúp cho không gian phòng học thêm thu hút trẻ để trẻ học tập, vui chơi và phát triển tư duy... Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất nhé.

Lược điện chải tóc đa năng K-SKIN có tốt không, có những ưu điểm gì?

Lược điện đang là một thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhưng lại gặp khó khăn vì vấn đề hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang gặp điều trăn trở tương tự, hãy thử tìm hiểu về lược điện chải tóc đa năng K.SKIN đang kinh doanh tại chúng tôi trong bài viết sau nhé.

Cách tra cứu văn bằng đại học - Xác định bằng thật, bằng giả cực nhanh và đơn giản

Nhằm phục vụ công tác xác minh văn bằng đại học được nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chính xác, trang tra cứu thông tin văn bằng chính thống từ Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được xây dựng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tra cứu văn bằng đại học để xác định bằng thật, bằng giả cực nhanh và đơn giản!

Đánh giá: Máy giặt LG FV1409S3W có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy giặt LG FV1409S3W không thì bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy cùng chúng tôi review máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3W một cách chi tiết nhất!

Cách làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa đơn giản mà đẹp

Làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa là một trong những ý tưởng hay và được rất nhiều bạn nhỏ cũng như cô giáo mầm non yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách làm đồ chơi bằng chai nhựa cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy nhanh và ngon nhất

Hồng sấy dẻo được bằng máy sấy hoa quả sẽ thơm ngon mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy cực nhanh và dễ dàng. Bạn theo dõi nhé!

Hình ảnh Suga BTS cute, bị dìm, ngầu đẹp nhất

Từ khóa ảnh Suga luôn được các bạn fan hâm mộ anh chàng tìm kiếm nhiệt tình. Suga là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS và anh đóng vai trò là rapper. Suga có khả năng cảm thụ âm nhạc và khả năng sáng tác âm nhạc tuyệt vời, đỉnh cao. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Suga BTS cute, bị dìm, ngầu đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh Jimin BTS cute, bị dìm, ngầu đẹp nhất

Ảnh Jimin luôn được các bạn ARMY săn đón nhiệt tình. Jimin là thành viên của nhóm nhạc Kpop BTS nổi tiếng toàn cầu. Jimin sở hữu gương mặt điển trai, baby dễ thương sở hữu giọng hát thiên thần cùng khả năng nhảy và thần thái cực đỉnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Jimin BTS cute, bị dìm, ngầu đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản

Để thuận tiện trong việc thao tác chuột trên máy tính phù hợp với tốc độ của người dùng, Windows 10 cho phép bạn có thể điều chỉnh tốc độ chuột theo ý muốn. Cùng tìm hiểu cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản ngay sau đây nhé!