Chủ đề '1/11'

Cách tính tiền thai sản và những mức hưởng chế độ thai sản mới nhất 2021

Nhà nước ta đã liên tục cập nhật và thay đổi các chính sách và cách tính tiền chế độ thai sản sao cho phù hợp với tình hình thực tế. Chính vì thế, việc tính tiền chế độ thai sản khi sinh con như thế nào luôn là vấn đề mà nhiều người lao động quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những quy định cụ thể và mới nhất trong năm 2021 này nhé!

Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí đơn giản nhất

Đối với dân cơ khí thì bộ dụng cụ đa năng là một vật dụng không thể thiếu đối với công việc của họ, giúp tăng năng suất lao động hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng nó đúng cách không phải ai cũng biết. Cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí nhé.

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Máy khoan chạy yếu: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đã không ít lần bạn gặp trường hợp sau một thời gian dài sử dụng máy khoan đột nhiên chạy yếu, khoan không hiệu quả chạy chậm làm cho cho tiến độ làm việc bị trì hoãn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục máy khoan chạy yếu nhé một cách hiệu quả nhé.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng

Bạn muốn thay đổi mật khẩu wifi hoặc cài đặt lại các chức năng cũng như cấu hình, tất cả đều cần nhập mật khẩu để vào được trang quảng trị, tuy nhiên bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập là gì. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin đúng cách

Sử dụng máy khoan pin không khó, tuy nhiên cần làm thế nào để thao tác đúng kỹ thuật cũng như chọn mũi khoan và chế độ làm việc phù hợp không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng máy khoan pin đúng cách nhé.

Cách cho nước xả vải vào máy giặt Panasonic cực đơn giản

Nhà bạn đang sử dụng máy giặt Panasonic nhưng bạn không biết phải cho nước xả vải vào máy giặt này như thế nào là đúng cách, giúp quần áo thơm tho, sạch sẽ? Cùng chúng tôi xem qua cách cho nước xả vải vào máy giặt Panasonic cực đơn giản qua bài viết sau nhé!

Máy tỉa lông mũi Philips của nước nào? Có tốt không?

Máy tỉa lông mũi đã dần dần được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa cả rừng máy tỉa lông mũi thì chọn loại nào vẫn đang là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn chưa chọn được, mời bạn tham khảo máy tỉa lông mũi và lông tai Philips trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Hiện nay, người lao động đã có thể tra cứu trợ cấp thất nghiệp thông qua mạng xã hội Zalo trên điện thoại, để dễ dàng theo dõi quá trình tham gia cũng như các chế độ được hưởng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

Cách dùng hàm ROUNDDOWN trong Excel cơ bản, dễ hiểu

Khi sử dụng Excel, trong một số trường hợp bạn cần làm tròn dãy những số lẻ dài phía sau số thập phân để thuận tiện theo dõi và tính toán. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng hàm ROUNDDOWN trong Excel cơ bản, dễ hiểu để làm tròn số nhé!

Thiết bị mạng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link?

Hiện nay, nhu cầu dùng Wifi ngày càng nhiều, chúng được phủ sóng nhiều nơi trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống làm việc, học tập, giải trí của con người. Trong đó không thể không nhắc đến D-Link, cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị mạng hãng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link không nhé.

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc như thế nào cho hấp dẫn? Đây là câu hỏi mà không ít bà nội trợ đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số món ngon từ râu bạch tuộc để bạn có thể làm phong phú hơn thực đơn của gia đình mình nhé.

Cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản

Main là bộ phận quan trọng của máy tính, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đây là bộ phận thường xuyên bị hư hỏng nhất, dẫn đến máy bị tê liệt ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản nhé.

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật

Robot hút bụi là giải pháp công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà cửa gia đình, mang đến trải nghiệm cuộc sống thông minh và giảm sức lao động của người phụ nữ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật, nên mua không. Cùng theo dõi nhé!

Nổ đèn sưởi nhà tắm: Nguyên nhân do đâu? Phòng tránh thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị phổ biến trong các gia đình, đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một vài trường hợp đèn sưởi nhà tắm phát nổ. Vậy đâu là nguyên nhân nổ đèn sưởi nhà tắm và cách phòng tránh như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cách dùng Galaxy Watch 4 để phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch 4 được cập nhật rất nhiều tính năng, nổi bật là khả năng hỗ trợ người dùng phân tích thành phần cơ thể thông qua cảm biến phân tích trở kháng điện tử (BIA). Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng dễ dàng nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi máy tính không lên màn hình cực hay

Trong quá trình sử dụng máy tính đã không ít lần bạn gặp trường hợp máy bị sự cố không lên màn hình. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục sửa lỗi máy tính không lên màn hình cực hay, đơn giản tại nhà bạn nhé.