Chủ đề '1/11'

Những câu nói hay về tinh thần, câu nói giúp vực dậy tinh thần ý nghĩa

Trong cuộc sống đan xen những niềm vui và nỗi buồn, mỗi khi rơi vào bế tắc thì bạn hãy tìm đọc những câu nói hay về tinh thần để giúp bạn vực dậy tinh thần và vững tin bước tiếp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về tinh thần, câu nói giúp vực dậy tinh thần ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim dễ dàng và chính xác

Đồng hồ 5 kim hiện đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng cũng như điều chỉnh thời gian của đồng hồ như thế nào. Vậy đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Quạt điều hòa 2 chiều nóng và lạnh nên mua loại nào tốt?

Được biết đến là một thiết bị đa tính năng cùng kết cấu nhỏ gọn, quạt điều hòa 2 chiều đã chứng minh được sự tiện lợi khi sử dụng thực tế. Bạn có biết quạt 2 chiều nóng lạnh là gì, công dụng như thế nào và đâu là sản phẩm tốt đang được bày bán trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì?

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu xem ngày 31/11 là ngày gì các bạn nhé!

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

Ngày Lễ Các Thánh 01/11 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Đạo Công giáo có nhiều ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn về ngày Lễ Các Thánh 01/11 và ý nghĩa ngày này đối với cộng đoàn Công giáo.

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF

PDF là một trong những loại file tài liệu được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!