Chủ đề 'zalo'

Cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại [NAM] đơn giản nhất

Zalo là một trang mạng xã hội lớn được nhiều người sử dụng bởi tính năng nổi bật của nó. Hiện nay, Zalo đã được thêm một tính năng mới đó chính là cho phép người dùng tạo Zalo mới không cần số điện thoại. Vậy, đăng ký Zalo không cần số điện thoại 2021 như thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Hiện nay, người lao động đã có thể tra cứu trợ cấp thất nghiệp thông qua mạng xã hội Zalo trên điện thoại, để dễ dàng theo dõi quá trình tham gia cũng như các chế độ được hưởng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

Cách gửi file Word, Excel, PDF, Powerpoint qua Zalo trên máy tính, điện thoại

Zalo là một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng bởi tính năng nổi bật của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách gửi file Word qua Zalo, cách gửi file Excel qua Zalo, cách gửi file PDF qua Zalo, cách gửi Powerpoint qua Zalo bằng điện thoại và máy tính. Hãy tham khảo nhé!

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Cách thay đổi số điện thoại trên Zalo không bị mất tin nhắn

Zalo có đổi số điện thoại được không? Đổi số điện thoại Zalo có bị mất tin nhắn không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng zalo để làm việc, nhắn tin… Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách thay đổi số điện thoại trên Zalo cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín, hiệu quả

Hiện nay, việc thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng ngày càng trở nên phổ biến với ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian đi lại cũng như quản lý chi tiêu hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín nhé!

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử tủ lạnh Aqua

Aqua là thương hiệu đồ điện tử hiện đại không chỉ đẹp về mẫu mã, chất lượng tốt mà còn có chế độ bảo hành bền vững. Để kích hoạt được chế độ bảo hành điện tử bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.   

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất số điện thoại, sim đăng ký

Cách lấy lại mật khẩu Zalo như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bị mất hoặc không nhớ mật khẩu tài khoản Zalo của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất số điện thoại, sim đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!