Chủ đề 'zalo'

Cách đăng nhập Zalo bằng web trực tiếp trên Google

Cách đăng nhập Zalo bằng web trực tiếp trên Google như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách đăng nhập Zalo bằng web, đăng nhập zalo trực tiếp trên Google. Các bạn tham khảo nhé!

Cách đăng nhập Zalo bằng mã QR đơn giản, nhanh chóng

Đăng nhập Zalo bằng mã QR có thể giúp bạn "chữa cháy" trong trường hợp bạn quên mật khẩu tài khoản Zalo của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách đăng nhập Zalo bằng mã QR đơn giản, nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Cách đặt mua hàng online siêu thị Big C giao hàng tận nhà

Hiện nay nhu cầu mua sắm online của người dân đang ngày một tăng cao. Và để phục vụ người dân một cách chu đáo nhất, đáp ứng được nhu cầu tất yếu này các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Vinmart Hay Aeon... cũng không đứng ngoài cuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Big C giao hàng tận nhà đơn giản và nhanh chóng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Lỗi 508 trên zalo là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hẳn ai sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính đều từng gặp phải lỗi 508, gây ra bất tiện với việc tải file, tập tin cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về lỗi 508 trên Zalo và nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên ZaloPay nhanh chóng

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động với giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên ZaloPay ngay trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhé.

Cách nạp tiền vào ZaloPay, liên kết tài khoản ngân hàng nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo. Liên kết ví ZaloPay với tài khoản ngân hàng giúp khách hàng giao dịch tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào ZaloPay và liên kết tài khoản ngân hàng nhanh chóng!

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ nhưng không biết làm thế nào để tra số điện thoại lạ đó? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách xuống dòng trong Zalo trên điện thoại, máy tính thế nào?

Trong quá trình nhắn tin trên Zalo, có những lúc bạn muốn xuống dòng để nhập nội dung tin nhắn mới nhưng không biết phải làm thế nào. Đừng quá lo lắng nhé bởi bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được cách xuống dòng trong Zalo đơn giản, chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất

Công nghệ luôn mang đến sự ngạc nhiên cho người sử dụng trên toàn thế giới. Khi smartphone ngày càng thịnh hành, bạn có bao giờ muốn biết vị trí điện thoại của mình ở đâu hoặc vị trí của người khác qua điện thoại? Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Cách gửi định vị qua Zalo đơn giản, chính xác nhất

Zalo là phần mềm liên lạc qua mạng Internet rất phổ biến ở Việt Nam với nhiều tính năng hữu ích, trong đó có chia sẻ vị trí thời gian thực của người dùng. Để sử dụng tính năng này, bạn cần biết cách gửi định vị qua Zalo. Cách gửi định vị trên Zalo rất nhanh và đơn giản, bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cụ thể các bước thực hiện.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!