Chủ đề 'zalo'

Zalo OA - official account là gì? Cách tạo một Zalo OA

Zalo OA - official account ra đời với kỳ vọng mang đến giải pháp để tương tác hiệu quả hơn với người dùng zalo. Để hiểu rõ thêm về Zalo OA là gì và cách tạo như thế nào, mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Bỏ túi 7 bí kíp đòi nợ duyên dáng, hiệu quả, thông minh và khéo léo dịp Tết

Đòi nợ là một trong những tình huống khá nhạy cảm trong giao tiếp, đặc biệt đối với những "con nợ" là người thân, bạn bè. Làm thế nào để ví tiền của mình không bị thiệt thòi mà tình cảm hai bên vẫn không sứt mẻ? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bỏ túi bí kíp đòi nợ duyên dáng và hiệu quả dịp Tết nhé! 

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách chụp và gửi nhanh màn hình bằng Zalo

Chức năng chụp ảnh màn hình bằng Zalo trên máy tính mới được cập nhật và bổ sung, nó cho phép bạn chụp và gửi file ảnh chụp màn hình một cách nhanh chóng để chia sẻ với người khác trong cửa sổ chat. Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn về cách thực hiện tính năng mới này nhé!

Cách tạo bình chọn trên Zalo dễ dàng nhất

Zalo cũng mang đến tính năng tạo cuộc bình chọn rất tiện ích cho các việc thảo luận nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện tính năng thú vị này, cùng tham khảo nhé!

Zalo Pay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Pay cực nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!

Cách tắt chế độ "đã xem" trên Zalo

Chế độ báo đã xem tin nhắn đôi lúc tạo sự bất tiện với không ít người dùng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến cách tắt chế độ này, cùng tham khảo các bước thực hiện dưới đây nhé!

Cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo

Gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người, nhiều nhóm giúp bạn có thể chia sẻ thông tin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

5 ứng dụng nạp tiền điện thoại nhanh, chiết khấu hấp dẫn

Với thời kì 4.0 hiện nay thì việc nạp tiền điện thoại thông qua các ứng dụng không còn là điều xa lạ đối với nhiều người. Để nạp tiền nhanh cùng chiết khấu hấp dẫn, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu 5 ứng dụng cung cấp dịch vụ này nhé!

Hướng dẫn ủng hộ lũ lụt miền Trung nhanh chóng, đơn giản nhất

Thiên tai đi qua để lại nhiều thiệt hại nặng nề đối với các tỉnh miền Trung. Với tinh thần tương thân, tương ái, nhiều người dân muốn ủng hộ đồng bào các tỉnh này vượt qua khó khăn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương thức ủng hộ nhanh chóng nhất thông qua bài viết sau!

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

Cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ

Bạn đang muốn tạo mã QR trên Zalo nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ. Hãy tham khảo nhé!