Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

1 Thời gian diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra ngày 9/2/2022 vào lúc 22:00 theo giờ Việt Nam. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới.

2 Sự kiện Galaxy Unpacked có sản phẩm nào?

Mặc dù Samsung chưa công bố chính thức tên các sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked nhưng gần như chắc chắn bộ ba flagship Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra sẽ được giới thiệu tại sự kiện này cùng với dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8.

3 Cách xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2022

Xem trực tiếp trên YouTube

Đây là một trong những phương pháp tốt nhất để theo dõi sự kiện. Bởi vì YouTube sẽ được cấp quyền và hoạt động trên tất cả các nền tảng và thiết bị mà không gặp các vấn đề sự cố nào.

Do đó sự kiện Galaxy Unpacked 2022 phát sóng trực tiếp ngay trên trên kênh YouTube chính thức của họ. Nếu bạn không muốn bỏ qua một giây phút nào của sự hiện thì hãy sử dụng chức năng “Đặt lời nhắc” để nhận được thông báo khi sự kiện này sắp sửa diễn ra nhé!

Xem trực tiếp trên điện thoại

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào trang phát trực tiếp của Samsung nhờ Safari trên iPhone hoặc Google trên Android để xem sự kiện diễn ra ngày 9/2/2022 vào lúc 22:00 theo giờ Việt Nam tại kênh YouTube hoặc xem qua trang Samsung Mobile Press, Samsung Global và Samsung.com.

Hình ảnh marketing Galaxy S22 Ultra bất ngờ bị rò rỉ

Xem trực tiếp trên tablet

Bạn có thể dễ dàng sử dụng tablet để truy cập vào trang phát trực tiếp của Samsung bằng Google để xem sự kiện diễn ra ngày 9/2/2022 vào lúc 22:00 theo giờ Việt Nam tại kênh YouTube hoặc xem qua trang Samsung Mobile Press, Samsung Global và Samsung.com.

Xem trực tiếp trên tablet của Samsung

Xem trực tiếp trên máy tính 

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào trang phát trực tiếp của Samsung bằng trình duyệt Chorme trên máy tính để xem sự kiện diễn ra ngày 9/2/2022 vào lúc 22:00 theo giờ Việt Nam tại kênh YouTube hoặc xem qua trang Samsung Mobile Press, Samsung Global và Samsung.com.

Xem trực tiếp sự kiện trên máy tính Samsung

 

Bạn đang xem: Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết