Chủ đề 'youtube'

Những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất

Tình bạn không chỉ xuất hiện trong những câu ca dao, những vần thơ bay bổng mà còn được các nhạc sĩ tài hoa lựa chọn để làm nên những giai điệu tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

50+ Bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới

Phim tình cảm lãng mạn là một "món ăn tinh thần" được rất nhiều người yêu thích. Ở đó, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc được lạc vào những câu chuyện tình yêu thật ngọt ngào của các cặp đôi, nhưng cũng có lúc phải rơi nước mắt vì những chuyện tình buồn... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới bạn nhé.

Lời bài hát Last Christmas, karaoke, MP3 và link tải

Lời bài hát Last Christmas bất hủ vẫn luôn vang khắp mọi nơi khi Giáng Sinh tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Last Christmas, karaoke, MP3 và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021

Phim tình cảm Mỹ vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Phim tâm lý tình cảm Mỹ luôn có một sức hút kỳ lạ đối với nhiều người. Nếu bạn là fan của thể loại phim này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại nhé.

Các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Trong mắt các bạn nhỏ, hình ảnh chú bộ đội luôn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cũng chính bởi lý do ấy mà các bé khá thích thú mỗi khi được tìm hiểu vẽ tranh, làm thơ hay ca hát về chú bộ đội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 20+ phim anime tình cảm học đường lãng mạn hay nhất

Phim anime  tình cảm học đường là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim anime tình cảm học đường hay nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những bộ phim anime tình yêu, anime tình cảm hay nhất

Những bộ phim anime tình cảm luôn có một sức hút kỳ lạ và được nhiều người yêu mến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top những bộ phim anime tình yêu, anime tình cảm hay nhất để bạn có thể thỏa sức tận hưởng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng nhé.

Top 5 phim anime bách hợp hay, được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm cho mình một bộ phim anime bách hợp thật hay để xem? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bộ phim anime được yêu thích nhất, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ phim hoạt hình anime bách hợp hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách lấy mã ghép nối tivi và chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi hiệu quả

Bạn muốn chiếu màn hình ứng dụng YouTube từ điện thoại thông minh lên tivi để xem được nhiều chương trình trên màn hình lớn nhưng điện thoại và tivi không được kết nối chung mạng Wi-Fi hay thiết bị không tìm thấy tivi? Xem ngay bài sau để biết cách lấy mã ghép nối tivi để chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi nhé!

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn sâu lắng luôn khiến ta phải xao xuyến mỗi khi dịp lễ Giáng Sinh về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

5+ Phim của Lee Min Ho hay, mới nhất nếu là fan bạn không thể bỏ lỡ

Nếu là fan của anh chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho thì chắc chắn bạn sẽ rất nóng lòng muốn biết phim mới của anh ấy sắp tham gia đúng không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim của Lee Min Ho, phim của Lee Min Ho mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim

Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc là một trong những thể loại phim luôn thu hút được nhiều khán giả. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, cùng những tình tiết phim hấp dẫn, những câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, những bộ phim ngôn tình ấy hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ ý nghĩa. Dưới đây là danh sách những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời bài hát Cháu thương chú bộ đội, MP3, karaoke, múa

Cháu thương chú bộ đội là bài hát hay đi qua cùng năm tháng vẫn luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn thiếu nhi nhỏ tuổi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cháu thương chú bộ đội, MP3, karaoke. Hãy tham khảo nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!