Chủ đề 'youtube'

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng của LG

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng của LG vẫn là loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng LG cho gia đình mình nhé!

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ qua top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất dưới đây để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight Series Midea 2020

Knight Series là dòng sản phẩm máy giặt mới của Midea ra mắt năm 2020 với tên gọi "hiệp sĩ bóng đêm". Máy có 14 chế độ giặt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là sản phẩm tiện nghi trong mỗi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight trong bài viết sau!

Danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại

Phim hình sự là một trong những thể loại phim không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những cảnh hành động kịch tính và màn đấu trí cân não. Cùng điểm qua danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.