Chủ đề 'ý nghĩa'

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

Hằng năm, cứ đến ngày 20 tháng 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chức tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người thân yêu nói riêng để bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và dành tình cảm sâu sắc nhất dành cho họ. Vậy, 20 tháng 10 là ngày gì và ý nghĩa của ngày này ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Top 10 quà tặng vợ yêu ngày 20 tháng 10 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 đang đến gần, đây là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm, sự quan tâm, trân trọng đáng quý đến người phụ nữ của đời mình. Bạn đã biết nên tặng quà gì cho vợ vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ bật mí đến bạn top 10 món quà tặng vợ yêu ngày 20 tháng 10 ý nghĩa và thiết thực nhất, đảm bảo nàng sẽ rất thích. Hãy tham khảo nhé!

Ngày 9-9 là ngày gì? Có gì đặc biệt vào ngày này?

Mỗi năm có 1 ngày mùng 9 tháng 9 và ngày này cũng đang đến dần. Có người nói đây là một ngày bình thường như mọi ngày, cũng có người cho rằng đây là một ngày đặc biệt. Vậy rốt cuộc ngày 9-9 là ngày gì? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Cách chuẩn bị mâm cỗ cúng giao thừa năm Kỷ Hợi 2019 tươm tất

Để một Năm Mới gặp được nhiều may mắn và thuận lợi thì vào thời điểm giao thừa mọi nhà thường chuẩn bị mâm cỗ rất to để cúng lễ. Tuy nhiên, mâm cỗ cúng giao thừa Kỷ Hợi 2019 cần những gì thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị mâm cỗ đêm giao thừa được chu đáo hơn.   

Trung thu vào ngày nào? Cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì?

Mặc dù "Trung thu là Tết thiếu nhi", thế nhưng trong tâm thức của người Việt, tết Trung thu vẫn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là dịp để người lớn quan tâm tới trẻ em, tổ chức những hoạt động vui chơi cho bé mà còn là dịp để gia đình quây quần, đoàn viên, cùng nhau trông trăng và "phá cỗ". Vậy Trung thu năm 2020 vào ngày nào? Và cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

Halloween là ngày nào? Gợi ý hình ảnh hóa trang nhân vật Halloween đơn giản

Halloween là một lễ hội được tổ chức thường niên tại các quốc gia phương Tây, chủ yếu là tại Mỹ - nơi có cộng đồng nhập cư từ Canada, Úc, New Zealand, Anh Quốc... Tuy nhiên, theo thời gian, Halloween đã dần trở thành lễ hội dành cho tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy Halloween năm 2020 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời cũng như tham khảo một vài gợi ý về xu hướng hình ảnh hóa trang Halloween năm nay nhé!

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

Những hình ảnh hoa đẹp mừng ngày 20/10 thay lời chúc

Ngày 20 tháng 10 là một dịp đặc biệt để "cánh mày râu" bày tỏ sự yêu thương tới một nửa thế giới, tri ân những người phụ nữ xung quanh mình. Các chàng trai chọn nhiều cách khác nhau để bày tỏ sự quan tâm tới những người đặc biệt trong cuộc đời họ nhân ngày này, đó có thể là tặng hoa, tặng quà hay chuẩn bị sự kiện bất ngờ. Dưới đây là những hình ảnh hoa đẹp mừng ngày 20/10 thay lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào, hãy dành tặng những tấm bưu thiếp này tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc cô giáo của mình nhé! 

Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt và có ý nghĩa to lớn đối với chúng ta. Thay vì sử dụng những câu chúc “Happy birthday” đơn thuần, bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa mà META.vn sẽ chia sẻ sau đây nhé!

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

Tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020

Trung thu là ngày tết của trẻ em, còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đến dịp này vì được  tặng đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ,... chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020 để các bậc phụ huynh tích lũy thêm nhiều mẹo hay chơi cùng con mình nhé.

Gợi ý mâm cúng khai trương đơn giản cho quán ăn, cửa hàng mới

Cúng khai trương là một nghi lễ quan trọng, không thể nào thiếu đối với những cửa hàng, quán ăn hay công ty mới mở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn đúng cách để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong kinh doanh. Vậy mâm cúng khai trương đơn giản sẽ được chuẩn bị như thế nào? Và cách cúng khai trương được thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Sắp tới ngày sinh nhật chồng yêu của bạn và bạn chưa biết nên viết gì để chúc mừng sinh nhật cho anh ấy? Hãy tham khảo 20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa sau đây của META.vn để bạn có ý tưởng cho lời chúc lãng mạn và đầy ý nghĩa đến chồng nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa

Ngày sinh nhật của “cậu quý tử” sắp đến, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì chưa? Ngoài những món quà ý nghĩa không thể thiếu để dành tặng con yêu thì những lời chúc mừng sinh nhật cũng rất quan trọng và cần thiết. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Đặt tên ở nhà cho bé trai độc lạ, đáng yêu, dễ nuôi

Xu hướng đặt tên ở nhà cho bé trai đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tưởng chừng việc đặt tên này sẽ dễ dàng thế nhưng nó cũng khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để đặt tên ở nhà cho bé trai vừa dễ thương, độc đáo lại giúp bé mạnh khỏe và dễ nuôi? Dưới đây META sẽ gợi ý giúp bạn những cái tên ở nhà cho bé trai cực ấn tượng và độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

100 tên ở nhà cho bé gái siêu đáng yêu & dễ gọi

Đặt tên ở nhà cho bé gái làm sao cho dễ nuôi, dễ gọi mà cũng phải đảm bảo đủ đáng yêu là điều mà những phụ huynh đang chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình rất băn khoăn. Vì vậy, dưới đây META sẽ gợi ý cho các bố, các mẹ 100 tên ở nhà hay cho bé gái để các vị phụ huynh có thể tham khảo.

Những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất

Bên cạnh quà, bánh, hoa tươi thì lời chúc mừng cũng rất được chú trọng mỗi dịp sinh nhật. Lời chúc mừng sẽ gửi gắm tâm tư, tình cảm của người chúc đến người sinh nhật, giúp họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất để bạn có thể bày tỏ tình cảm với con gái yêu, bạn bè nữ hay đồng nghiệp của mình mỗi khi họ bước sang tuổi mới.

100+ Tên đẹp cho bé gái hay và ý nghĩa, mang lại nhiều may mắn

Chọn tên cho con gái là một điều không hề dễ dàng với bố mẹ, bởi cái tên không chỉ để gọi mà nó còn theo con đến suốt cuộc đời. Một cái tên đẹp và ý nghĩa không chỉ mang theo tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ mà đôi khi còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống cho con. Chính vì vậy, để chọn được tên đẹp cho bé gái, các bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. 

Giải mã các ký hiệu trong tên gọi của máy rửa chén bát Bosch

Mỗi sản phẩm máy rửa bát Bosch hiện nay đều sở hữu một tên gọi riêng, chẳng hạn như  Bosch SMS25KI00E, Bosch SMS46MI05E, Bosch SMS63L08EA… Chắc hẳn khi nhìn thấy những cái tên như thế này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hai từ “khó hiểu”. Liệu những ký tự số và chữ cái trong tên gọi của máy rửa chén Bosch có phải được đặt ngẫu nhiên hay chúng mang một ý nghĩa nào đó? Lời giải đáp sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa mừng ngày phụ nữ Việt Nam

20 tháng 10 hằng năm là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng, sự yêu thương đối với những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh hoa và quà thì những lời chúc cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bạn đã nghĩ ra những lời chúc hay và ý nghĩa để dành tặng những người phụ nữ tuyệt vời quanh mình chưa nhỉ? Tham khảo ngay những lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày phụ nữ Việt Nam mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!