Chủ đề 'ý nghĩa'

50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh & mạnh mẽ

Đặt tên cho con sao cho hay, ý nghĩa và độc đáo vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi bé yêu của mình chuẩn bị chào đời. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ gợi ý đến bạn 50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh, mạnh mẽ. Hãy tham khảo nhé!

Rước ông Táo về nhà ngày nào? Cách rước ông Táo về nhà bài bản nhất

Thờ cúng ông Táo là một trong những tập tục tín ngưỡng lâu đời của người Việt. Tuy nhiên, có rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay không biết rước ông Táo về ngày nào và cách rước ông Táo về nhà. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

Những lời chúc mừng sinh nhật bố mẹ hay và ý nghĩa nhất

Ngày sinh nhật của bố mẹ là một dịp đặc biệt để những người con có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn tới những người đã sinh thành và nuôi dưỡng mình. Bên cạnh những món quà thiết thực thì lời chúc mừng sinh nhật cũng rất quan trọng. Hãy cùng META.vn chọn lọc những lời chúc mừng sinh nhật bố mẹ thật hay và ý nghĩa qua bài viết này bạn nhé!

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

Ngày Quốc tế Nam giới - Ngày Quốc tế Đàn ông là ngày nào?

Phụ nữ trên toàn thế giới có ngày 8/3 để được tôn vinh, nhận những lời chúc mừng và món quà ý nghĩa thì cánh mày râu cũng có một ngày như thế. Vậy bạn có biết ngày Quốc tế Nam giới - ngày Quốc tế Đàn ông là ngày nào không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời để xem ngày mà cánh mày râu mong đợi nhất trong năm là ngày bao nhiêu nhé!

Những câu chúc Giáng Sinh hay dành cho bạn bè

Bên cạnh những món quà vật chất thiết thực thì món quà tinh thần là những lời chúc cũng rất quan trọng mỗi dịp Giáng Sinh. Những câu chúc này sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, thương mến đến những người bạn bè thân thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa nghĩ ra những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này của META nhé!

35 lời chúc hay mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 13/10 hằng năm là dịp để chúng ta tôn vinh doanh nhân, những người đang dành thời gian và công sức của mình để làm giàu cho quê hương, đất nước . Đây chính là dịp thích hợp để bạn gửi tới các doanh nhân những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 35 lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa nhất để bạn gửi tới sếp, bạn bè, người thân là doanh nhân trong ngày đặc biệt này. Hãy tham khảo nhé!

[Tuyển tập] Thơ ngắn về thầy cô mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm là ngày để chúng ta tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, những người cầm lái chuyến đò tri thức đưa chúng ta đến bến bờ thành công. Trong ngày này, bên cạnh những món quà được lựa chọn cẩn thận, những lời chúc chân thành, bạn cũng có thể dành tặng các thầy cô những bài thơ hay, ý nghĩa, gửi gắm lòng biết ơn của bản thân. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ ngắn hay và xúc động về thầy cô nhé! 

20+ bài thơ về cô giáo chủ nhiệm ngắn gây xúc động

Cô giáo chủ nhiệm không chỉ là "người lái đò" đưa các thế hệ học sinh đến bến bờ của tri thức mà còn là người mẹ thứ hai của các cô cậu học sinh. Cô luôn là người dành những tình cảm yêu thương, sự quan tâm sâu sắc tới những “đứa con thơ” của mình. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 20+ bài thơ về cô giáo chủ nhiệm ngắn gây xúc động. Hãy tham khảo nhé!

100+ tên tiếng Anh cho bé gái hay & nhiều ý nghĩa đẹp

Đặt tên tiếng Anh cho bé gái là một trào lưu được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hiện nay. Những cái tên tiếng Anh không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho bé sau này. Nếu bạn chưa nghĩ được cái tên nào phù hợp cho bé yêu nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 100+ tên tiếng Anh đẹp, hay cho bé gái dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Những tên tiếng Anh hay cho nam, ý nghĩa và dễ nhớ

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cái tên tiếng Anh cho nam ý nghĩa, đơn giản và dễ nhớ thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé!. Những tên tiếng Anh hay cho nam dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!

Bài hát Cô và mẹ beat, MP3 và lời bài hát

Thời đi học, chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe, được dạy và được hát bài hát cô và mẹ rồi đúng không nào? Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, thế nhưng với ca từ trong sáng, ý nghĩa mà bài hát này vẫn luôn được các thế hệ học sinh cũng như giáo viên yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng META đi tìm hiểu một chút về bài hát này bạn nhé!

Mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo

Mỗi khi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến, bên cạnh việc chuẩn bị những chương trình văn nghệ, những lời chúc, bó hoa tươi thắm cho thầy cô kính yêu thì cuộc thi làm báo tường cũng là một hoạt động không thể thiếu. Những tờ báo tường đầy màu sắc không chỉ là một kỷ vật tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà hoạt động làm báo tường còn là khoảng thời gian để các thành viên trong lớp có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau. Trong bài viết này, META xin được giới thiệu để bạn tham khảo một số mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản, sáng tạo. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra những trang báo tường thật ấn tượng.

Lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3, múa

Có thể nói bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân của nhạc sĩ Hoàng Vân là ca khúc nổi tiếng nhất về đề tài sư phạm. Cứ vào mỗi dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là các khúc nhạc của bài hát này lại được vang lên với những lời ca chứa đựng nhiều ý nghĩa cao cả và đẹp đẽ về người giáo viên nhân dân. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3 và những bài múa đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Người lái đò thầm lặng, beat & link tải MP3

Hằng năm, cứ vào gần dịp 20 tháng 11 là những bài hát ca ngợi về thầy cô, mái trường, tình cảm thầy trò... lại được tìm kiếm nhiều hơn cả. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Người lái đò thầm lặng - một bài hát vô cùng ý nghĩa để bạn có thể nghe, tập hát và hát tặng những người thầy giáo, cô giáo kính yêu của mình.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

Hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade đơn giản để sưởi ấm mùa đông

Bạn đang cần chườm nóng để nâng cao thân nhiệt, giữ ấm tay chân hay đơn giản là thư giãn cho đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại không có túi chườm? Đừng lo lắng, bởi với hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade mà META giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự chế một túi chườm để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá sắp tới.

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp hay và độc đáo, hài hước nhất

20 tháng 10 - một trong những ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam đang đến gần. Đây chính là thời điểm để chúng ta - những đấng nam nhi thể hiện tình cảm và sự trân trọng của mình đối với phái nữ. Những món quà dành cho chị em là không thể thiếu, nhưng một điều quan trọng hơn hết đó chính là lời chúc gửi gắm tấm lòng của mình trong đó. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 25 lời chúc 20/10 dành cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Ngày độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân

Cũng như Valentine 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi, ngày lễ độc thân cũng là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho những anh chàng, cô nàng FA vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của mình. Vậy ngày lễ độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân là gì? Trong ngày này có hoạt động gì đặc biệt không? Hãy cùng META khám phá qua bài viết dưới đây nhé!