Chủ đề 'ý nghĩa'

Prom là gì? Đi tiệc Prom mặc gì đẹp?

Cuối năm học sắp kết thúc, các bạn học sinh cấp 3 đang vô cùng háo hức sắm sửa váy  áo cho lịch prom cuối kỳ. Trong bài viết hôm nay,xin được giải đáp prom là gì và gợi các trang phục đẹp để dự buổi prom ngày hôm ấy nhé!  

Hình ảnh chúc mừng Ngày Quốc tế Điều Dưỡng 12/5 đẹp nhất

Ngày 12 tháng 5 hằng năm được công nhận trên toàn thế giới là ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người điều dưỡng đối trong việc chăm sóc, hỗ trợ người bệnh. Để kỷ niệm ngày lễ này,xin chia sẻ những hình ảnh chúc mừng Quốc tế Điều dưỡng ngay tại bài viết dưới đây!    

Lời chúc mừng sinh nhật tiếng Nhật hay nhất (kèm thiệp)

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc mừng sinh nhật tiếng Nhật hay nhất để dành tặng đến những người thân yêu của mình? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc sinh nhật vui vẻ tiếng Nhật, Happy Birthday tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Bảng chữ cái thần số học và cách quy đổi

Như các bạn đã biết, thần số học là một môn khoa học dựa vào những chữ số để luận giải về con người. Thế nên việc quy đổi tên gọi thành các con số là điều bắt buộc, vậy để biết sâu hơn về bảng chữ cái thần số học cùng các tên riêng của mỗi người thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!    

Lòng dũng cảm là gì? Ý nghĩa, sức mạnh của lòng dũng cảm

Lòng dũng cảm là gì? Dũng cảm là việc mà bạn dám vượt qua nỗi sợ hãi để sẵn sàng chiến đấu vì lẽ phải, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân từng ngày. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa và sức mạnh của sự can đảm trong cuộc sống như thế nào nhé!    

Câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa

Lễ Phật Đản (hay ngày đản sanh của Đức Phật) chính là một ngày lễ đặc biệt của các tín đồ Phật giáo. Và để hòa mình vào ngày lễ lớn này, bạn có thể tham khảo một số câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa dưới đây nhé.

Những loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường

Ai cũng biết rằng hoa chính là đại diện cho cái đẹp và ngắm những bông hoa tươi đẹp đung đưa trong gió luôn khiến lòng ta say đắm bởi chúng gợi nhớ đến sự thanh tao, trang nhã. Song bạn biết không đằng sau mỗi bông hoa đẹp, mong manh, thơm ngát ấy là ẩn chứa những ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, hy vọng,... Vậy loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, can trường là hoa gì? Cùngkhám phá câu trả lời dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cách đặt tên thương hiệu và 30 tên thương hiệu hay ý nghĩa, dễ nhớ

Thương hiệu của bạn có "ghi dấu" với khách hàng hay không, có được khách hàng nhớ đến không còn tùy thuộc rất nhiều vào cách đặt tên thương hiệu. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá cách đặt tên thương hiệu cũng như một số gợi ý tên thương hiệu hay và ý nghĩa bạn nhé.

Cách đặt tên con theo thần số học chuẩn nhất

Đặt tên con theo thần học là một xu hướng của những bậc phụ huynh với hy vọng con cái sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp, gặp được nhiều may mắn. Hiểu được mong muốn đó,xin hướng dẫn các bạn chọn tên cho con trai và con gái chuẩn theo thần số học nhé ngay dưới bài viết dưới đây.    

112 là số điện thoại gì? Ý nghĩa số 112 có gì đặc biệt?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người không rõ 112 là số điện thoại gì? Vậy lúc nào thì nên gọi vào số điện thoại khẩn cấp 112, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về số điện này xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!      

Lời mời đám cưới hay ngắn gọn, hài hước nhất

Một công tác chuẩn bị kết hôn vô cùng quan trọng bên cạnh việc lên kế hoạch chụp ảnh cưới, tổ chức, trang trí lễ cưới,... mà còn cần cả lời mời khách tham dự sự kiện này nữa. Thế nên, những lời mời đám cười hài hước, vui nhộn chính là sự sáng tạo khiến cho không khí ngày lễ trọng đại này tăng thêm phần náo nhiệt, háo hức. Và dưới đây là những câu mời cưới màxin chia sẻ.      

Câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 và 1/5 có đáp án

Có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5 và một trong số đó chính là những cuộc thi tìm hiểu về 2 ngày lễ này. Bộ câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 - 1/5 có đáp án dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tìm hiểu về dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn tham khảo nhé.