Chủ đề 'vệ sinh'

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất

Máy lạnh LG Inverter nhà bạn hiển thị lỗi trên màn hình nhưng bạn lại không biết phải xử lí như thế nào. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất giúp bạn nhanh chóng tìm ra Lỗi máy lạnh nhà mình nhé!

5 công nghệ độc quyền chỉ có ở máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tăng độ bền và giữ an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu công nghệ độc quyền trên máy lạnh Samsung, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch

Trong thời gian sử dụng, máy lạnh tủ đứng rất dễ bám bụi, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì sẽ làm mất tính thẩm mỹ, giảm độ bền và khả năng làm mát. Để vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết?

Lò nướng là một trong những gia dụng thiết yếu trong dịp Tết hỗ trợ nướng bánh, thịt, cá thơm ngon, vàng đều các mặt. Hãy cùng điểm qua các lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock đơn giản, sạch bong như mới

Bếp từ cần được làm sạch và lau chùi thường xuyên để có vẻ ngoài mới lâu và sử dụng được lâu bền. Nếu bạn đang phân vân không biết vệ sinh bếp từ Lock&Lock sao cho sạch bóng và đơn giản nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock ngay nhé!