Chủ đề 'vệ sinh'

Mẹo vệ sinh máy giặt không cần tháo lồng giặt cực đơn giản

Sau thời gian sử dụng máy giặt, lồng giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc làm quần áo giặt không sạch, dễ gây mẩn ngứa và dị ứng da. Để vệ sinh máy giặt không tháo lồng giặt đơn giản và hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt bạn nên biết

Giặt balo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu không giặt đúng cách thì balo sẽ dễ hư hỏng. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt đạt hiệu quả cao, cùng tham khảo ngay nhé!

Lì Xì Đâu Năm Lộc Xuân Sung Túc Bếp từ giảm đến 40%

Bếp từ là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại giúp bạn nấu nướng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Hãy tham gia ngay chương trình “Lì xì đầu năm - Lộc xuân sung túc”: Bếp từ giảm đến 40% để sở hữu cho mình sản phẩm tốt giá hời nhé!

Bếp từ Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và các tính năng thông minh đi kèm giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu bếp từ Toshiba có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp điện cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu công suất, khả năng nấu mạnh mẽ cùng nhiều chức năng tiện lợi giúp thức ăn nhanh chín, thơm ngon. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Cách sử dụng nồi cơm điện Lock&Lock tốt nhất bạn nên tham khảo

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào là đúng thì không phải ai cũng biết và với nồi cơm điện Lock&Lock cũng vậy. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nồi cơm điện Lock&Lock tốt nhất, hiệu quả nhất.

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn

Nồi lẩu điện Lock&Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc, sum họp gia đình, bạn bè nhờ khả năng chế biến các món lẩu nhanh chóng và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng xem qua 8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn nhé!

Mẹo vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách, đơn giản nhất

Vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách vừa đem lại độ bền cao cho sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng xem qua mẹo vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách, đơn giản nhất ở bài viết này nhé!

Mẹo làm sạch nồi lẩu điện mới mua và những lưu ý bạn nên biết

Nồi lẩu điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình Việt nhờ khả năng chế biến nồi lẩu nóng sốt, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, ít ai biết cách vệ sinh nồi lẩu điện mới mua sao cho đúng cách. Hãy cùng xem qua mẹo làm sạch nồi lẩu điện mới mua và những lưu ý bạn nên biết nhé!