Chủ đề 'vệ sinh'

4 chiếc thảm tập Yoga được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng

Thảm tập Yoga hoa WP2, thảm Yoga TPE Đài Loan 8 ly, thảm Yoga TPE Đài Loan 6 ly, thảm tập Yoga TPE Pro-01 (Pro John) là 4 chiếc thảm tập Yoga đang được bán chạy nhất hiện nay, được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng. Hy vọng sẽ có thêm nhiều gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc thảm Yoga đẹp, bền mà lại giá rẻ. 

5 lý do bạn nên mua bếp nướng điện

Bếp nướng điện khi sử dụng rất an toàn cho sức khỏe nhờ khả năng không tạo khói, không phát sinh bụi và đặc biệt là không hao dầu lại có thể vệ sinh sạch sẽ nhờ lớp chống dính không đóng cháy. Và để hiểu hơn chi tiết về những lợi ích này, hãy cùng META đọc bài viết này nhé!... 

Những lỗi thường gặp của máy ép trái cây và cách khắc phục

Máy ép trái cây thường gặp 4 lỗi cơ bản như sau: tốc độ ép chậm và cho ra ít nước; máy dừng đột ngột khi đang hoạt động; máy ép trái cây không cho ra nước ép; máy ép trái cây đã cắm điện nhưng vẫn không hoạt động. Nếu chiếc máy ép trái cây nhà bạn mà bị 1 trong 4 tình trạng này thì hãy tham khảo cách khắc phục lỗi dưới đây nhé. 

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Máy rửa xe gia đình có tốn điện nước không?

Một trong những vấn đề người tiêu dùng quan tâm đến khi mua máy rửa xe là máy rửa xe có tốn điện tốn điện nước không? để đưa ra câu trả lời cho người tiêu dùng về vắn đề này hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây để có câu trả lời cho vấn đề máy rửa xe gia đình có tốn điện nước không?

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Mẹo hay giúp máy làm mát hiệu quả hơn

Việc sử dụng máy làm mát đúng cách sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền sản phẩm, bài viết sau đây sẽ đưa đến người dùng những mẹo để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất nhé.

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố, tại sao không?

Đối với các chị em nội trợ thường xuyên chế biến món ăn, đặc biệt là những người yêu thích làm bánh thì máy đánh trứng dường như là một dụng cụ không thể thiếu, giúp trộn nguyên liệu bánh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng một chút thì ngay trong gia đình bạn đã có đồ dùng mang đến giải pháp tối ưu đó là sử dụng chính chiếc máy xay sinh tố cầm tay. Vậy, sử dụng chiếc máy xay sinh tố cầm tay để đánh trứng như thế nào? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

5 nguyên tắc vàng không thể bỏ qua để sử dụng máy làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện

Là một thiết bị làm mát mới xuất hiện trên thị trường song máy làm mát, quạt điều hòa đã được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm mát hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Cùng tham khảo ngay cách dùng máy đúng cách để giải nhiệt mùa hè nhanh chóng, an toàn và thật tiết kiệm điện nhé!

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Cách vệ sinh quạt thông gió

Quạt thông gió trong nhà bếp, nhà vệ sinh... sau một thời gian sử dụng thường dính dầu mỡ, bụi bẩn... khiến quạt trở nên đen bẩn và dường như không quay nhanh được nữa. Lúc này, quạt hút mùi rất cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh quạt thông gió nhé!

Nguyên nhân và cách phòng tránh bếp từ bị nứt mặt kính

Trong quá trình sử dụng bếp từ người dùng thường gặp phải rất nhiều sự cố, trong đó nứt mặt bếp là một trong những sự cố điển hình và khó khắc phục nhất. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến nứt mặt bếp, cách phòng tránh trường hợp này ra sao, hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Điều hòa không mát, nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

Điều hòa (máy lạnh) không mát dù vẫn đang hoạt động có thể là do những nguyên nhân khác nhau, nhưng đều khiến bạn cảm thấy nóng nực, khó chịu trong cái nắng mùa hè. Hãy cùng xem 6 lỗi chính khiến điều hòa, máy lạnh không mang đến cảm giác mát mẻ và cách để khắc phục tình trạng này trong bài viết sau của META.vn nhé!

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Máy ép chậm hoạt động êm ái, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Máy ép tốc độ chậm giúp ép kiệt nước trái cây, cho phần nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, loại máy này còn có thể ép cả hoa quả đông lạnh cho bạn món kem giải khát tuyệt vời vào những ngày hè oi nóng.

Lưu ý khi sử dụng máy ép trái cây

Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng mà mọi người đều yêu thích, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức mùa hè thì đây là một món giải khát lý tưởng. Máy ép trái được nhiều gia đình sử dụng, giúp bạn có thể chế biến nhanh chóng nước ép hoa quả cho những người thân yêu. Tuy nhiên để có thể sử dụng được tốt máy ép trái cây là điều không phải ai cũng biết, các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và sử dụng máy hiệu quả nhé. 

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới. 

Hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì?

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới, hãy cùng META đi tìm hiểu hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì? Ưu điểm, nhược điểm của nó và người dùng có nên sử dụng tủ lạnh có công nghệ làm lạnh trực tiếp hay không?

Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế đo trán cho kết quả chính xác không? Có thể sử dụng nhiệt kế đo trán cho trẻ sơ sinh không? Nhiệt kế đo trán cho kết quả đúng không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán" để bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm.